TIN CHUNG


Nếp Học tập: Mỗi ngày một chiến thắng với quy tắc 1-3-5

Với phương pháp sắp xếp công việc 1-3-5, bạn có thể sắp xếp và cân bằng mọi công việc của bạn, dù có bao nhiêu thông tin dồn dập tới bạn bao nhiêu đi chăng nữa.

Nếp Học tập: Gạt bỏ 10 yếu tố sao nhãng để tập trung học hiệu quả hơn

Xác định 10 yếu tố nội tại và ngoại cảnh đang gây sao nhãng, khiến bạn mất tập trung khi học tập, kèm gợi ý một số phương pháp giải quyết phù hợp.

Nếp Tiết kiệm: Người mẹ làm ngân hàng đã dạy tôi điều gì về tiết kiệm?

Chẳng cần đao to búa lớn, những tips sau sẽ giúp bạn tiết kiệm hiệu quả. Chứng nhận bởi một người mẹ nhiều năm làm ngân hàng đã vun vén được cho con du học.

Nếp Học tập: Tối ưu khả năng tư duy với thực hành "deep work"

Nắm được kỹ năng deep work, bạn có thể trở thành một nhân tố quý giá trong tất cả những ngành nghề, công việc mà mình tham gia.

Nếp Học tập: Bốn nguyên tắc để trở nên năng suất hơn

Theo Mark Manson năng suất là một phạm trù cá nhân hơn bạn tưởng. Cách thức phù hợp với người khác, chưa chắc đã phù hợp với bạn.

Nếp Sử dụng Công nghệ: Tối giản cách bạn tiêu thụ thông tin

6 Bước làm chủ cuộc sống trực tuyến của bạn bằng cách đặt ra giới hạn trong việc tiêu thụ thông tin.

Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu "Biên cương Tổ quốc tôi"

Cuộc thi do Ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì, phối hợp với Ban Đối ngoại Trung ương; Bộ Ngoại giao; Bộ Giáo dục và Đào tạo; Bộ Công an; Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam; Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh; Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam; Bộ Tư lệnh BĐBP tổ chức.

Nếp Sử dụng Công nghệ: Hiểu về zoom fatigue để tối ưu hoá cuộc họp online

Gọi video quá nhiều, đặc biệt là khi công việc bắt buộc bạn tham gia những cuộc họp, sẽ khiến bạn nhanh chóng kiệt quệ tinh thần.

Các giải pháp công nghệ xuất sắc được trao giải bởi Hoàng tử Anh

Hoàng tử Anh William công bố top 15 của Earthshot Prize - giải thưởng vì môi trường toàn cầu danh giá nhất trong lịch sử! Earthshot Prize được phát động vào năm 2020 bởi Hoàng tử William thông qua Quỹ Từ Thiện Hoàng gia Anh. Giải thưởng được chia thành 5 hạng mục, bao gồm: phục hồi thiên nhiên, làm sạch không khí, hồi sinh đại dương, giảm chất thải và cải thiện khí hậu.

"Học sinh Cầu Giấy tìm hiểu pháp luật về Phòng cháy, chữa cháy" năm 2021

Ngày 30/9/2021, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Cầu Giấy đã phát động tổ chức Cuộc thi trực tuyến Tìm hiểu pháp luật về phòng cháy chữa cháy năm 2021 dành cho học sinh trên địa bàn quận.