TIN CHUNG


Đọc sách đón trăng tròn

[ Từ Thư viện Nguyễn Siêu ]

Buổi sinh hoạt chi Đoàn, chi Đội đầu tiên của năm học mới

Thực hiện nhiệm vụ năm học 2021 - 2022, sáng 13/9/2021 - BCH Liên đội và BCH Đoàn trường đã tổ chức thành công buổi sinh hoạt đầu tiên của năm học mới tại tất cả các lớp trong toàn trường với chủ đề "Chào năm học mới - Chào mừng 30 năm ngày thành lập trường".

Từ vuông - tròn trong đạo học của Thần Siêu đến triết lí giáo dục của nhà trường

Trong gần 1/3 thế kỉ qua, Nguyễn Siêu đã từng bước đi lên, từ “ngôi trường trên đôi quang gánh” đến ngôi trường hội nhập quốc tế mang bản sắc Việt Nam. Để có được hành trình bền bỉ ấy không thể thiếu nội lực đến từ những giá trị cốt lõi trong phương châm, triết lí giáo dục của nhà trường.

Chúc từ Thứ trưởng Bộ GDĐT và Giám đốc Cambridge Đông Nam Á gửi thầy trò NS

Sáng 5/9/2021, trong buổi sinh hoạt truyền thống đầu năm học sau lễ Khai giảng trực tuyến, trường Nguyễn Siêu đã vinh dự nhận được điện thoại của Thứ trưởng Bộ Giáo dục Đào tạo Nguyễn Hữu Độ và Giám đốc Cambridge Đông Nam Á – Thái Bình Dương Ben Schmidt khen ngợi, động viên những nỗ lực của thầy trò nhà trường xây dựng trường chất lượng cao và đạt thành tích học thuật quốc tế xuất sắc, có tầm nhìn dài hạn phát triển chương trình tích hợp.

Khai giảng trực tuyến năm học 2021-2022: tiếng trống trường vẫn điểm

Sáng 5/9, trường Nguyễn Siêu đã Khai giảng năm học 2021-2022, lần đầu tiên trong lịch sử được tổ chức trực tuyến cùng các trường học toàn thành phố Hà Nội. NGƯT, Đại tá Nguyễn Trọng Vĩnh, người sáng lập trường – như thông lệ, vẫn đánh hồi trống mở đầu năm học tuổi 30.

Vinh danh học sinh đạt Học bổng Nguyễn Siêu

Xin giới thiệu và chúc mừng những gương mặt xuất sắc đã được tặng Học bổng Nguyễn Siêu Học kì I, năm học 2021-2022.

Sinh hoạt truyền thống "Tự hào Nguyễn Siêu" - Khai giảng năm học 2021-2022

Sáng 5/9/2021, lần đầu tiên thầy trò và cha mẹ học sinh Nguyễn Siêu dự Lễ Khai giảng trực tuyến cùng với giáo viên, học sinh toàn Hà Nội. Tiếp sau đó, chương trình sinh hoạt truyền thống Tự hào Nguyễn Siêu là một món quà mở đầu năm học mới đặc biệt ý nghĩa, sẽ mang đến cho chúng ta niềm xúc động, tự hào về Người Nguyễn Siêu, truyền thống Nguyễn Siêu, về mái trường Nguyễn Siêu tuổi 30.

Chào mừng năm học mới theo phong cách của bạn

Hưởng ứng lễ Khai giảng 2021-2022, các lớp đã tự thiết kế sản phẩm chào mừng năm học mới trực tuyến theo ý tưởng, đặc trưng của riêng mình. Một bầu trời phong cách của những NSers xanh hạnh phúc - sáng tư duy!