TIN CHUNG


Vinh danh học sinh đạt Học bổng Nguyễn Siêu

Xin giới thiệu và chúc mừng những gương mặt xuất sắc đã được tặng Học bổng Nguyễn Siêu Học kì I, năm học 2021-2022.

Sinh hoạt truyền thống "Tự hào Nguyễn Siêu" - Khai giảng năm học 2021-2022

Sáng 5/9/2021, lần đầu tiên thầy trò và cha mẹ học sinh Nguyễn Siêu dự Lễ Khai giảng trực tuyến cùng với giáo viên, học sinh toàn Hà Nội. Tiếp sau đó, chương trình sinh hoạt truyền thống Tự hào Nguyễn Siêu là một món quà mở đầu năm học mới đặc biệt ý nghĩa, sẽ mang đến cho chúng ta niềm xúc động, tự hào về Người Nguyễn Siêu, truyền thống Nguyễn Siêu, về mái trường Nguyễn Siêu tuổi 30.

Chào mừng năm học mới theo phong cách của bạn

Hưởng ứng lễ Khai giảng 2021-2022, các lớp đã tự thiết kế sản phẩm chào mừng năm học mới trực tuyến theo ý tưởng, đặc trưng của riêng mình. Một bầu trời phong cách của những NSers xanh hạnh phúc - sáng tư duy!

Ngày Quốc khánh đặc biệt

Năm nay, do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nên người dân không thể cùng nhau ra đường vẫy cờ hoa mừng Quốc khánh. Dẫu vậy, trong trái tim mỗi con người Việt Nam đều không khỏi bồi hồi, xúc động…

THCS & THPT: Những văn bản công khai CMHS cần biết (2021-2022)

Thông tin về cơ sở vật chất, đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý và nhân viên; cam kết chất lượng giáo dục năm học 2021-2022 và thông tin chất lượng giáo dục thực tế năm học 2020-2021 xin xem tại các link dưới đây.

Trên đồi, mở mắt và mơ

Tuổi thơ là vùng đất thần tiên mà ai trên đời cũng sẽ du hành đến đó. Chỉ đáng tiếc, vùng trời tuổi thơ ấy lại chỉ có lối đi một chiều. Dù rất muốn, chúng ta cũng chẳng thể nào quay về một lần nữa mà chỉ có thể hoài niệm, nhớ thương nó qua những trang sách đong đầy kỷ niệm giống như "Trên đồi, mở mắt và mơ" của nhà văn Văn Thành Lê.

Trường Nguyễn Siêu hỗ trợ 150 suất quà cho gia đình khó khăn tại Phường Yên Hoà

Đầu tuần vừa qua, đại diện HĐTQ trường Nguyễn Siêu đã thay mặt nhà trường tận tay trao tặng 150 suất quà cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.