TIN CHUNG


Học sinh Nguyễn Siêu gửi tình yêu vào tâm dịch

Học sinh Đỗ Hà My (lớp 3CI1 trường Nguyễn Siêu) và những tình cảm trong trẻo, hồn nhiên gửi đến y bác sĩ, cán bộ, chiến sĩ trong tâm dịch Covid-19 vừa xuất hiện trong một phóng sự đầy ý nghĩa của Truyền hình Công an Nhân dân (ANTV), phản ánh nỗ lực cả nước đẩy lùi dịch bệnh.

“Tìm hiểu 70 năm Công đoàn Giáo dục Việt Nam”

Đó là tên cuộc thi trực tuyến hướng tới chào mừng kỷ niệm 70 năm thành lập Công đoàn Giáo dục Việt Nam (22/7/1951 - 22/7/2011), nhằm giới thiệu và tuyên truyền về truyền thống lịch sử, quá trình thành lập, xây dựng và trưởng thành; về những thành tựu và dấu ấn nổi bật trong 70 năm qua của CĐGD Việt Nam do Công đoàn Giáo dục (CĐGD) Việt Nam tổ chức.

Cảm ơn và chúc mừng các nhà báo nhân ngày 21/6!

Từ buổi đầu gian khó thành lập (11/9/1991), từ năm học chính thức đầu tiên (1992-1993) cho tới những hoạt động, sự kiện giáo dục của ngôi trường chất lượng cao - song ngữ quốc tế ngày nay, Trường Nguyễn Siêu luôn nhận được sự quan tâm, dõi theo của các nhà báo tới từ nhiều báo đài trung ương và địa phương.

30 năm Trường Nguyễn Siêu: các kênh đóng góp dữ liệu

Công trình mang ý nghĩa đặc biệt: "Bảo tàng Cộng đồng Nguyễn Siêu" - nhịp cầu nối các thế hệ cán bộ, giáo viên, nhân viên, cha mẹ học sinh và học sinh trong suốt 30 năm qua - đang được xây dựng, thiết thực hướng tới kỉ niệm 30 năm thành lập Trường Nguyễn Siêu (1991 - 2021).

Trường Nguyễn Siêu tham dự "Liên hoan tiếng hát Giáo viên toàn quốc lần thứ V"

Hưởng ứng Liên hoan tiếng hát Giáo viên toàn quốc lần thứ V năm 2021, trường Nguyễn Siêu đã gửi dự thi bài hát "Chào anh Giải phóng quân, chào mùa Xuân đại thắng" do cô giáo Lê Thị Ánh Tuyết biểu diễn.

Ngày môi trường thế giới 5/6: lan tỏa thông điệp Xanh

Là một trường học sinh thái (Eco-school), Nguyễn Siêu luôn chú trọng các hoạt động giáo dục bảo vệ môi trường, nâng cao nhận thức của mỗi cá nhân và cộng đồng vì một môi trường xanh - sạch - đẹp, một hành tinh khỏe mạnh và bền vững.

Chào hè 2021: gửi gió cho mây ngàn bay

Mùa hè 2021 đã đến với trường Nguyễn Siêu theo cách chưa từng có trong tiền lệ: lễ tuyên dương khen thưởng trực tuyến, cảm xúc nghẹn ngào của cô Hiệu trưởng đang còn nợ những đứa con lớp 12 một lễ Trưởng thành…

Trải nghiệm "Nghỉ hè cùng sách"

[ Dành cho học sinh Nguyễn Siêu ]