AN TOÀN GIAO THÔNG, CHO BẠN, CHO TÔI

14:59 20/09/2022

Bản tin từ thầy cô: Nắng sân trường số 4

Các NSers yêu quý!

Một mùa thu nữa lại về mang theo những cơn gió heo may se lạnh và cái nắng hanh hao cùng sắc trời xanh trong vời vợi. Mùa thu cũng mở ra bao ước mơ, hoài bão của lớp lớp học trò sau tiếng trống khai trường rộn rã ngân vang. Trên khắp các nẻo đường, ngõ phố, những bước chân tới trường lại náo nức, rộn ràng mỗi sớm mỗi chiều. Cũng bởi lẽ đó, tháng 9 hàng năm đã được Thủ tướng Chính phủ lựa chọn là tháng an toàn giao thông với khẩu hiệu vì hạnh phúc của mọi nhà. 

Đó như lời nhắc nhở, cũng là lời cảnh báo với những người đang tham gia giao thông, hãy chấp hành luật giao thông để đem lại an toàn cho mình và hạnh phúc cho gia đình mình.

Để hưởng ứng tháng An toàn giao thông của cả nước, học sinh khối 12 và khối 8 rất vinh dự khi được Ban giám hiệu nhà trường tin tưởng giao nhiệm vụ tổ chức, điều hành buổi sinh hoạt dưới cờ đầu tiên của năm học 2022 - 2023 với chủ điểm “An toàn giao thông, cho bạn, cho tôi” đồng thời, buổi sinh hoạt được xây dựng và tổ chức gắn liền với Nếp Nguyễn Siêu: “Kỷ luật, tôn trọng”. 

Để chuẩn bị tốt nhất cho chương trình chào cờ với chủ đề đầu tiên, học sinh của khối 8 và 12 đã cùng nhau xây dựng kịch bản, cùng nhau tập luyện để chuẩn bị một chương trình chào cờ thật hay và ý nghĩa nhất. Những buổi trưa tập luyện miệt mài, tinh thần gắn kết trách nhiệm của các NSers khối 8, 12 đã được thể hiện rõ qua nhiều hoạt động chuẩn bị.

Và không phụ sự chờ đợi, sự háo hức của học sinh toàn trường, chương trình chào cờ đầu tiên chủ đề hưởng ứng tháng an toàn giao thông đã diễn ra thành công rực rỡ. Thông điệp “An toàn giao thông là hạnh phúc cho bạn, cho tôi”, “Phía trước tay lái là con đường, phía sau tay lái là cuộc sống” đã được gửi trao qua các tiểu phẩm ý nghĩa và thiết thực. Những tiết mục văn nghệ công phu và đặc sắc đã khuấy động không khí của sân trường Nguyễn Siêu trong một ngày thu tuyệt đẹp.

Chúng mình cùng nhau nhìn lại những khoảnh khắc tập luyện, tổng duyệt và diễn ra của chương trình chào cờ khối 8, 12 để thấy được nỗ lực cố gắng của tất cả thầy cô và các bạn học sinh 2 khối qua nhật kí ảnh của thầy cô khối chủ nhiệm. Xin kính chúc các thầy cô giáo và các con học sinh toàn trường có một năm học thật thành công và an toàn khi tham gia giao thông.
                                                                                                                                 KHỐI CHỦ NHIỆM