TIN CHUNG


Kĩ năng quản lý công việc cá nhân dành cho học sinh Nguyễn Siêu

Với hàng tá danh sách bài tập và các dự án trong tay, các bạn học sinh ít có khả năng thực hiện công việc ngay nếu không biết cách sắp xếp danh sách công việc một cách hợp lý và chính xác. Sau đây là một số phương pháp đơn giản mà ta có thể ứng dụng cho việc sắp xếp thứ tự công việc cần được ưu tiên.

Phát động Cuộc thi Vẽ "Trái Đất Sáng Tạo" cùng Đại sứ quán Anh tại Việt Nam

Trường Nguyễn Siêu đồng hành cùng Đại sứ quán Anh tại Việt Nam và Hội đồng Anh tại Việt Nam đồng tổ chức cuộc thi vẽ "Trái Đất Sáng Tạo" nhằm nâng cao nhận thức của thế hệ trẻ đối với biến đổi khí hậu và Hội nghị COP26. Cuộc thi được tổ chức dành cho các bạn trẻ Việt Nam dưới 16 tuổi đang sinh sống tại Việt Nam và các quốc gia khác, được tổ chức từ ngày 21 tháng 9 đến ngày 24 tháng 10 năm 2021.

8 năm trước, ai đã từng đón Tết Trung thu Nguyễn Siêu?

Những hình ảnh Tết Trung thu 2013 trong "Kỷ niệm Facebook" của cô Phan Thị Văn, Phó Văn phòng trường Nguyễn Siêu gợi lại một đêm hội Trăng rằm ấm cúng, đoàn viên...

Đọc sách đón trăng tròn

[ Từ Thư viện Nguyễn Siêu ]

Buổi sinh hoạt chi Đoàn, chi Đội đầu tiên của năm học mới

Thực hiện nhiệm vụ năm học 2021 - 2022, sáng 13/9/2021 - BCH Liên đội và BCH Đoàn trường đã tổ chức thành công buổi sinh hoạt đầu tiên của năm học mới tại tất cả các lớp trong toàn trường với chủ đề "Chào năm học mới - Chào mừng 30 năm ngày thành lập trường".

Từ vuông - tròn trong đạo học của Thần Siêu đến triết lí giáo dục của nhà trường

Trong gần 1/3 thế kỉ qua, Nguyễn Siêu đã từng bước đi lên, từ “ngôi trường trên đôi quang gánh” đến ngôi trường hội nhập quốc tế mang bản sắc Việt Nam. Để có được hành trình bền bỉ ấy không thể thiếu nội lực đến từ những giá trị cốt lõi trong phương châm, triết lí giáo dục của nhà trường.

Chúc từ Thứ trưởng Bộ GDĐT và Giám đốc Cambridge Đông Nam Á gửi thầy trò NS

Sáng 5/9/2021, trong buổi sinh hoạt truyền thống đầu năm học sau lễ Khai giảng trực tuyến, trường Nguyễn Siêu đã vinh dự nhận được điện thoại của Thứ trưởng Bộ Giáo dục Đào tạo Nguyễn Hữu Độ và Giám đốc Cambridge Đông Nam Á – Thái Bình Dương Ben Schmidt khen ngợi, động viên những nỗ lực của thầy trò nhà trường xây dựng trường chất lượng cao và đạt thành tích học thuật quốc tế xuất sắc, có tầm nhìn dài hạn phát triển chương trình tích hợp.

Khai giảng trực tuyến năm học 2021-2022: tiếng trống trường vẫn điểm

Sáng 5/9, trường Nguyễn Siêu đã Khai giảng năm học 2021-2022, lần đầu tiên trong lịch sử được tổ chức trực tuyến cùng các trường học toàn thành phố Hà Nội. NGƯT, Đại tá Nguyễn Trọng Vĩnh, người sáng lập trường – như thông lệ, vẫn đánh hồi trống mở đầu năm học tuổi 30.