TIN CHUNG


Cách bảo vệ sức khỏe tâm thần của gia đình khi đối mặt với COVID-19

Cha mẹ và trẻ em đang phải đối mặt với những gián đoạn lớn trong cuộc sống với sự bùng phát của bệnh coronavirus (COVID-19). Trường học đóng cửa, sự xa cách về thể chất, rất nhiều thứ phải gánh chịu và mọi người trong gia đình đều gặp khó khăn. Chuyên gia tâm lý vị thành niên, tiến sĩ Lisa Damour chia sẻ cách các gia đình có thể hỗ trợ lẫn nhau và tận dụng tối đa các điều kiện trong thời kỳ này.

Thông báo trong tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp

[15/07/2021] - Khuyến cáo cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh hạn chế ra khỏi nhà, tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch và hợp tác với cơ quan y tế tại địa phương; thực hiện nghiêm thông điệp “5K” của Bộ Y tế, thường xuyên đeo khẩu trang khi đi ra nơi công cộng; không tụ tập quá 10 người, tạm dừng các hoạt động thể dục, thể thao ngoài trời...

Công điện hỏa tốc ngày 7/7/2021 v/v phòng, chống dịch COVID-19

Ngày 07/7/2021, Chủ tịch UBND Thành phố Chu Ngọc Anh ký ban hành Công điện số 13/CĐ-UBND về tăng cường triển khai các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình, diễn biến mới của dịch bệnh.

Làm gì để có một Tháng Bảy hạnh phúc?

[ Những gợi ý thú vị cho mỗi ngày của tháng Bảy, từ Action for Happiness. ]

Mời tham gia liên hoan phim toàn quốc về an toàn giao thông năm 2021

Ngày 30 tháng 6 năm 2021, Sở GD&ĐT Hà Nội có văn bản số 2384/SGDĐT-CTTT v/v tham gia liên hoan phim Toàn quốc về an toàn giao thông năm 2021 với chủ đề “Nâng cao hiệu lực, hiệu quả thực thi pháp luật đảm bảo trật tự an toàn giao thông”.

Điểm danh biệt đội "Nghỉ hè cùng sách"!

Những bức ảnh kèm thông điệp khuyến khích đọc sách đã và sẽ còn tiếp tục được gửi về Ban Biên tập.

Sức mạnh của gia đình

Chúc mừng ngày gia đình Việt Nam 28/6! 🏡💕

Học sinh Nguyễn Siêu gửi tình yêu vào tâm dịch

Học sinh Đỗ Hà My (lớp 3CI1 trường Nguyễn Siêu) và những tình cảm trong trẻo, hồn nhiên gửi đến y bác sĩ, cán bộ, chiến sĩ trong tâm dịch Covid-19 vừa xuất hiện trong một phóng sự đầy ý nghĩa của Truyền hình Công an Nhân dân (ANTV), phản ánh nỗ lực cả nước đẩy lùi dịch bệnh.

“Tìm hiểu 70 năm Công đoàn Giáo dục Việt Nam”

Đó là tên cuộc thi trực tuyến hướng tới chào mừng kỷ niệm 70 năm thành lập Công đoàn Giáo dục Việt Nam (22/7/1951 - 22/7/2011), nhằm giới thiệu và tuyên truyền về truyền thống lịch sử, quá trình thành lập, xây dựng và trưởng thành; về những thành tựu và dấu ấn nổi bật trong 70 năm qua của CĐGD Việt Nam do Công đoàn Giáo dục (CĐGD) Việt Nam tổ chức.

Cảm ơn và chúc mừng các nhà báo nhân ngày 21/6!

Từ buổi đầu gian khó thành lập (11/9/1991), từ năm học chính thức đầu tiên (1992-1993) cho tới những hoạt động, sự kiện giáo dục của ngôi trường chất lượng cao - song ngữ quốc tế ngày nay, Trường Nguyễn Siêu luôn nhận được sự quan tâm, dõi theo của các nhà báo tới từ nhiều báo đài trung ương và địa phương.