Trường THCS - THPT Nguyễn Siêu tổ chức Hội thảo dành cho cha mẹ học sinh khối 5

10:03 01/11/2022

Tuần qua, Ban Giám hiệu trường THCS - THPT Nguyễn Siêu đã tổ chức buổi Hội thảo tư vấn tuyển sinh dành cho cha mẹ học sinh khối 5 trường Tiểu học Nguyễn Siêu. Đại diện nhà trường đã trao đổi, cung cấp thông tin về lộ trình học tập, về phương thức tuyển sinh và giải đáp những thắc mắc của các bậc cha mẹ.

Để chuẩn bị cho mùa tuyển sinh năm học 2023 - 2024, Ban Giám hiệu trường THCS - THPT Nguyễn Siêu đã tổ chức buổi Hội thảo dành cho cha mẹ học sinh lớp 5 trường Tiểu học Nguyễn Siêu. Tại hội thảo, đại diện nhà trường đã trao đổi, cung cấp cho cha mẹ các thông tin về lộ trình học tập cấp THCS và định hướng chương trình giáo dục, chương trình dạy học tại trường THCS - THPT Nguyễn Siêu. 

Bên cạnh các nội dung học thuật, cha mẹ học sinh đã lắng nghe đại diện nhà trường giới thiệu những điểm mới trong công tác hỗ trợ giáo dục toàn diện để học sinh phát triển các kỹ năng cá nhân. 

Sau cùng, đại diện nhà trường giới thiệu về phương thức tuyển sinh vào hệ thống lớp 6CI năm học 2023 - 2024. Tất cả các thông tin, nội dung đều được chia sẻ một cách rõ ràng và chi tiết.

Cuối buổi Hội thảo, đại diện nhà trường lắng nghe và giải đáp thắc mắc của các bậc cha mẹ học sinh.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi Hội thảo tuần qua.