TIN CHUNG


Phát động Cuộc thi “Sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng" lần thứ 19 năm 2023

Căn cứ Công văn số 603/SGD-CTTT-KHCN ngày 07/3/2023 của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội về việc tổ chức triển khai Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên và nhi đồng toàn quốc trong thanh, thiếu niên nhi đồng thành phố Hà Nội lần thứ 19 năm 2023; phòng Công tác Đoàn – Đội xây dựng kế hoạch tham gia cuộc thi "Sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng" năm 2023.

Học sinh hào hứng phân loại rác, nhận quà

Hôm nay, 7/3/2023, ngày hội "Đổi rác lấy quà" lần 3 của Trường Nguyễn Siêu đã diễn ra trong niềm phấn khởi với ngập tràn những nụ cười "thu hoạch" rạng rỡ. Cuối ngày, khối lượng giấy loại thu được là 3.708kg, bìa carton là 319kg, 78kg nhựa, 450 vỏ lon, và 71kg pin. Trong tháng Ba của mùa xuân tươi đẹp, đây cũng là một hoạt động hết sức thiết thực và ý nghĩa để hưởng ứng 60 năm phong trào “Nghìn việc tốt”.

Lựa chọn học tại các trường Trung học nổi bật ở New Zealand

New Zealand có nền giáo dục tiên tiến với nhiều chương trình học bổng, thu hút đông đảo du học sinh quốc tế. Cũng như mọi năm, New Zealand cấp 45 suất Học bổng Chính phủ New Zealand (NZSS) cho học sinh lớp 8, 9, 10 tại 45 trường trung học phổ thông khắp Việt Nam, trong đó có trường Nguyễn Siêu. Dưới đây là một số trường trong Top 50 trường Trung học tại New Zealand mà học sinh có thể tham khảo.

Những chia sẻ thú vị từ hội thảo Học bổng Chính phủ New Zealand

Mở đầu tháng 3, trường Nguyễn Siêu tổ chức hội thảo giới thiệu về Học bổng Chính phủ New Zealand (New Zealand Schools Scholarships – NZSS) – một trong những học bổng chính phủ danh giá dành riêng cho học sinh Việt Nam. Sự kiện còn có sự xuất hiện của Nguyễn Việt Anh – cựu học sinh tài năng của Nguyễn Siêu, người đã xuất sắc giành học bổng NZSS để vào trường Auckland Grammar School (Xếp thứ 18 trong Top 50 trường Trung học tốt nhất.

Ngày hội “Đổi rác lấy quà" lần thứ 3

Tiếp nối thành công từ 2 lần tổ chức trước, ngày hội “Đổi rác lấy quà" lần 3 hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều thú vị cho các bạn học sinh tham gia. Số lượng cây xanh tăng lên, những món quà có chất liệu thân thiện với môi trường như đồ chơi gỗ, thìa gỗ, túi vải xinh... đang chờ đón các bạn! Hẹn các bạn học sinh vào Thứ Ba ngày 07/03/2023 tại sân chính nhé!

Trận đấu đầu tiên của Nguyen Sieu Ultimate Frisbee Club

Ngày 19/02/2023 vừa qua, trận đấu giao hữu giữa Nguyen Sieu Ultimate Frisbee Club (NSUFC) và Ecopark Youth Ultimate (EYU) đã diễn ra tại khu bóng đá Ecopark. Đặc biệt, đây là trận đấu chính thức đầu tiên của NSUFC kể từ khi được thành lập.

Tỷ phú Peter Vesterbacka - nhà sáng lập Angry Birds ấn tượng với thành tích NSS

Ngày 21/02/2023 vừa qua, trường Nguyễn Siêu đã vinh dự đón tiếp tỷ phú Peter Vesterbacka – Chủ tịch kiêm nhà sáng lập Finest Future - một tổ chức chuyên về các dự án giáo dục và khởi nghiệp có trụ sở tại Espoo, Phần Lan. Ông đồng thời cũng là nhà đồng sáng lập game Angry Birds – Trò chơi điện thoại thành công nhất mọi thời đại.

Hỗ trợ người dân Thổ Nhĩ Kỳ vượt qua thảm hoạ động đất

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có gần 50 nghìn người dân phía Đông Nam Thổ Nhĩ Kỳ và phía Đông Bắc Xy-ri thiệt mạng trong vụ động đất mạnh 7,8 độ richter, chưa kể hàng trăm nghìn người khác lâm vào cảnh màn trời chiếu đất do không có nhà ở và thức ăn.

Bộ trưởng Bộ GD-ĐT gắn HC Lao động hạng Nhất và làm việc tại trường Nguyễn Siêu

Ngày 18/2, Bộ trưởng Bộ Giáo dục – Đào tạo Nguyễn Kim Sơn đã dự lễ Kỉ niệm năm học thứ 30 của trường Nguyễn Siêu tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, gắn Huân chương Lao động hạng Nhất lên lá cờ truyền thống của nhà trường, sau đó thăm và làm việc tại trường về nội dung thực hiện chương trình Giáo dục phổ thông 2018.

ĐẠI NHẠC HỘI RỰC RỠ TÁI HIỆN CON ĐƯỜNG 30 NĂM…

Hơn 120 phút Bữa tiệc nghệ thuật nhân văn đong đầy cảm xúc