TIN CAMBRIDGE


NSers áp đảo tại Science Kahoot các trường quốc tế

18 học sinh (các khối 6, 7, 8 - mỗi khối có 6 bạn đại diện) Nguyễn Siêu đã tham dự cuộc thi Science Kahoot (cuộc thi trả lời nhanh các câu hỏi về lĩnh vực Khoa học) các trường quốc tế ngay buổi chiều sau lễ bế giảng.

Chương trình A Level, những lợi ích và thách thức

Chiều 17/5, Hội thảo về Chương trình A Level đã được tổ chức tại Thư viện nhằm mục đích giúp các học sinh lớp 10 có định hướng theo học chương trình Cambridge A Level hiểu thêm về lợi ích và thách thức của con đường mình sắp chọn.

Kết quả vòng 1 của FEDEX EXPRESS/ JA ITC 2019

Vượt qua hàng ngàn bài dự thi để có mặt trong vòng 2 FedEx Express / JA ITC 2019 - “Thách thức thương mại quốc tế 2019”, 2 đội thi tới từ Trường Nguyễn Siêu là NGI: Phạm Hồng Giang – Nguyễn Minh Ngọc và DK: Hoàng Anh Dương - Cao Nguyên Khánh đã ghi tên mình vào danh sách 15 đội tốt nhất miền Bắc.

Kỳ du học tại Macleans 2019 đã bắt đầu

Đoàn học sinh Nguyễn Siêu bắt đầu hành trình thử làm du học sinh, thực hành sống tự lập xa nhà với một học kỳ (ba tháng) du học tại Trường Macleans College đã có mặt tại New Zealand. Với cùng thời gian và địa điểm, giáo viên nhà trường cũng đi thực tập và học tập trao đổi theo ký kết hợp tác giữa hai trường từ trước đó.

Hạnh Nguyên tại Top 55 nữ doanh nhân khởi nghiệp hàng đầu thế giới

Một học sinh Nguyễn Siêu đang là đại diện duy nhất cho Việt Nam có mặt tại Pháp trong tuần gặp gỡ 55 nữ doanh nhân là các startupper hàng đầu của thế giới!!! 🤝👏Tự hào về những nỗ lực và đóng góp cho cộng đồng của Nguyễn Hạnh Nguyên - học sinh lớp 10 IGCSE Trường Nguyễn Siêu!!! ❤️

Giám đốc tuyển sinh Macleans College gặp gỡ các gia đình học sinh

📣 Hôm 6/4/2019, giám đốc tuyển sinh quốc tế của Trường Macleans College - ông Patrick Lau đã trực tiếp đến Việt Nam để tư vấn và chuẩn bị cho các bạn học sinh nhà Nguyễn Siêu từ lớp 7-11 tham gia chương trình du học ngắn hạn tại New Zealand từ tháng 4 đến tháng 7/2019!

Cuộc thi thương mại quốc tế lớn nhất dành cho học sinh THPT năm 2019

📣📣📣 Các doanh nhân trẻ nhà Nguyễn Siêu ơi, có phải các bạn đang tìm kiếm cơ hội:  - Trang bị kiến thức về thương mại quốc tế, rèn luyện các kỹ năng mềm, làm việc nhóm, kỹ năng thuyết trình - Gặp gỡ, giao lưu với bạn bè Quốc tế, các CEO, lãnh đạo có tầm ảnh hưởng - Nhận những phần thưởng, chứng chỉ, giấy giới thiệu để xin học bổng giá trị trong nước và Quốc tế❓

Tưng bừng ngày hội Văn hóa Việt Nam - Đan Mạch tại Nguyễn Siêu

10/4 là ngày ghi dấu trong lòng thầy trò nhà Nguyễn Siêu và trường Nội trú Quốc tế Skals và Nykøbing với những trải nghiệm văn hóa đầy ắp các bất ngờ và hứng khởi.

11AS chế bàn tay robot!

Các bạn học sinh lớp 11AS - lứa học sinh đầu tiên của Nguyễn Siêu sẽ tham dự kỳ thi Cambridge A-level sắp tới, đã dành cả tuần để chế tạo găng tay cảm biến và một bàn tay robot tương ứng.