TIN CAMBRIDGE


Học sinh Naragakuen và ấn tượng Nguyễn Siêu

Ngày 18/12/2019, đoàn học sinh trường Trung học Naragakuen đã đến thăm và giao lưu tại trường Nguyễn Siêu, chuyến đi để lại trong lòng những người bạn Nhật ấn tượng tốt đẹp về truyền thống, sự phát triển hội nhập của nhà trường cùng những vẻ đẹp rất Việt Nam.

Mở link đăng ký thi Cambridge KET, PET tháng 03/2020 cho thí sinh tự do

TRUNG TÂM KHẢO KHÍ ỦY QUYỀN CAMBRIDGE VN236 MỞ LINK ĐĂNG KÝ THI CAMBRIDGE ENGLISH KET/PET THÁNG 03/2020 CHO ĐỐI TƯỢNG THÍ SINH NGOÀI TRƯỜNG.

Mở link đăng ký thi STARTERS, MOVERS, FLYERS tháng 03/2020 cho thí sinh tự do

TRUNG TÂM KHẢO KHÍ ỦY QUYỀN CAMBRIDGE VN236 MỞ LINK ĐĂNG KÝ THI CAMBRIDGE ENGLISH YLE (Starters, Movers, Flyers) THÁNG 03/2020 CHO ĐỐI TƯỢNG THÍ SINH NGOÀI TRƯỜNG.

MÙA IMSO THẮNG LỢI VỚI 18 HUY CHƯƠNG

Kỳ thi các con mong đợi nhất trong năm cuối cùng cũng đã đến và kết thúc với niềm vui lớn, đó là kỳ thi Toán và Khoa học quốc tế IMSO 2019 lần thứ 16, nhưng là lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội, Việt Nam.

Chào đón những người bạn Nhật đến từ Trung học Meizen

Sáng 29/11, đoàn học sinh trường Trung học Phổ thông Meizen (tỉnh Fukuoka, Nhật Bản) đã đến giao lưu với trường Nguyễn Siêu, một chuyến thăm chớp nhoáng nhưng nhiều ấn tượng.

Cambridge tổ chức tập huấn cho giáo viên các trung tâm tại Hà Nội

Sáng 30/11, tại trường Nguyễn Siêu, diễn giả Cambridge Assessment English - ông Davide Guarini Gilmartin đã tổ chức buổi tập huấn cho giáo viên đến từ các Trung tâm khảo thí tại Hà Nội.

Nguyễn Siêu tiếp tục giữ ngôi đầu Hanoi Maths Olympiad

Trải qua rất nhiều vòng tuyển chọn, sơ loại đầy cam go, thử thách, 24 học sinh đến từ hai khối cấp THCS và THPT Nguyễn Siêu đã tham gia kì thi Hanoi Maths Olympiad 2019, so tài cùng rất nhiều trường song ngữ lớn tại Hà Nội. Đồng thời, xuất sắc giành được vị trí quán quân với 1 huy hương Vàng và 1 huy chương Bạc cấp THPT, 1 huy chương Bạc cấp THCS.

MỞ LINK ĐĂNG KÝ THI FLYERS THÁNG 02/2020 CHO THÍ SINH TỰ DO

TRUNG TÂM KHẢO KHÍ ỦY QUYỀN CAMBRIDGE VN236 MỞ LINK ĐĂNG KÝ THI CAMBRIDGE ENGLISH FLYERS THÁNG 02/2020 CHO ĐỐI TƯỢNG THÍ SINH NGOÀI TRƯỜNG NGUYỄN SIÊU

Áo dài Việt Nam và những người bạn Ý

Trước ngày chia tay, đoàn học sinh trường Liceo Galillei trong trang phục áo dài Việt Nam truyền thống đã để lại ấn tượng sâu đậm về sự thướt tha, mềm mại và tham gia vào các hoạt động giao lưu sôi nổi cùng học sinh Nguyễn Siêu.

Chào mừng những người bạn Ý đến Việt Nam

Ngày 12/11, đoàn học sinh và giáo viên trường Liceo Scientifico G. Galilei từ thành phố Siena nước Ý đã đặt chân đến Việt Nam, bắt đầu chuyến trao đổi, giao lưu giáo dục thường niên với trường Nguyễn Siêu.