TIN CAMBRIDGE


Cambridge tổ chức tập huấn cho giáo viên các trung tâm tại Hà Nội

Sáng 30/11, tại trường Nguyễn Siêu, diễn giả Cambridge Assessment English - ông Davide Guarini Gilmartin đã tổ chức buổi tập huấn cho giáo viên đến từ các Trung tâm khảo thí tại Hà Nội.

Nguyễn Siêu tiếp tục giữ ngôi đầu Hanoi Maths Olympiad

Trải qua rất nhiều vòng tuyển chọn, sơ loại đầy cam go, thử thách, 24 học sinh đến từ hai khối cấp THCS và THPT Nguyễn Siêu đã tham gia kì thi Hanoi Maths Olympiad 2019, so tài cùng rất nhiều trường song ngữ lớn tại Hà Nội. Đồng thời, xuất sắc giành được vị trí quán quân với 1 huy hương Vàng và 1 huy chương Bạc cấp THPT, 1 huy chương Bạc cấp THCS.

MỞ LINK ĐĂNG KÝ THI FLYERS THÁNG 02/2020 CHO THÍ SINH TỰ DO

TRUNG TÂM KHẢO KHÍ ỦY QUYỀN CAMBRIDGE VN236 MỞ LINK ĐĂNG KÝ THI CAMBRIDGE ENGLISH FLYERS THÁNG 02/2020 CHO ĐỐI TƯỢNG THÍ SINH NGOÀI TRƯỜNG NGUYỄN SIÊU

Áo dài Việt Nam và những người bạn Ý

Trước ngày chia tay, đoàn học sinh trường Liceo Galillei trong trang phục áo dài Việt Nam truyền thống đã để lại ấn tượng sâu đậm về sự thướt tha, mềm mại và tham gia vào các hoạt động giao lưu sôi nổi cùng học sinh Nguyễn Siêu.

Chào mừng những người bạn Ý đến Việt Nam

Ngày 12/11, đoàn học sinh và giáo viên trường Liceo Scientifico G. Galilei từ thành phố Siena nước Ý đã đặt chân đến Việt Nam, bắt đầu chuyến trao đổi, giao lưu giáo dục thường niên với trường Nguyễn Siêu.

"Tâm thư" của Chairwoman Hội đồng mô phỏng Liên Hợp Quốc

"Hội đồng mô phỏng Liên Hợp Quốc (Model United Nations - MUN) vừa rồi có lẽ đã để lại nhiều dấu ấn cho những người tham dự, và đối với cá nhân mình, việc tổ chức sự kiện này là một quá trình đầy khó khăn nhưng cũng đầy những bài học và kỉ niệm khó quên" - Chairwoman Nhật Hà (11AE).

Math Olympiad của chúng mình

Để chuẩn bị cho Math Olympiad giữa các trường quốc tế/song ngữ, Trường Nguyễn Siêu tổ chức vòng loại để chọn ra các thành viên đội tuyển đại diện cho trường.

Hai workshop Cambridge quốc tế tổ chức thành công tại Nguyễn Siêu

Trong hai ngày, 17, 18/10/2019, Trường Nguyễn Siêu đã là ngôi trường chủ nhà đăng cai hai workshop do chuyên gia Cambridge chủ trì, với sự góp mặt của các nhà quản lí giáo dục và giáo viên các trường Cambridge tới từ các nước trên thế giới như Anh, Mỹ, Phillipines, Việt Nam, Ấn Độ, Indonesia, Nam Phi, Brazil...

Giám đốc Cambridge ĐNA-TBD: “Nguyễn Siêu thực sự là một ngôi trường kiểu mẫu"

Ngày 16/10/2019 vừa qua, TS Ben Schmidt - Giám đốc Cambridge khu vực Đông Nam Á - Thái Bình Dương đã có mặt tại Trường Nguyễn Siêu để trao thưởng và vui cùng những thành công của thầy trò nhà trường khi đón nhận kết quả các kỳ thi Cambridge năm 2019. Xin trích đăng phần trả lời phỏng vấn trực tiếp của TS Ben Schmidt với PV Đài PT và TH Hà Nội.

Vinh danh học sinh đạt thành tích xuất sắc các kì thi Cambridge 2019

Chiều 16/10/2019, TS Ben Schmidt - Giám đốc Cambridge khu vực Đông Nam Á - Thái Bình Dương đã có mặt tại Trường Nguyễn Siêu để trao thưởng và vui cùng những thành công của thầy trò nhà trường khi đón nhận kết quả các kỳ thi Cambridge năm 2019. Ông Ben Schmidt cũng tham dự Talkshow cùng giáo viên và học sinh Nguyễn Siêu, chia sẻ những kinh nghiệm học tốt chương trình quốc tế Cambridge.