TIN TRUNG HỌC PHỔ THÔNG


F12 - Bùng nổ trong từng khoảnh khắc

F12 với tên gọi "Nhịp đập thời gian" đã mang đến cho các bạn học sinh cuối cấp THPT cùng thầy cô và cha mẹ những khoảnh khắc thật ý nghĩa, đậm chất "nhất quỷ nhì ma" nhưng cũng không kém phần sâu sắc.

Ngày hội bóng rổ nhà nghề cùng Mailee Jones

Chiều 11/5/2017, cha con siêu sao "Shooting Doctor" David "DJ" Jones và Mailee Cara Jones cùng các huấn luyện viên, cầu thủ bóng rổ nhà nghề đã có buổi giao lưu đầy hào hứng với học sinh Trường Nguyễn Siêu.

Kỹ năng sống hòa nhập và hợp tác

Đó là chủ đề tiết dạy tham gia cuộc thi Giáo viên dạy giỏi môn GDCD cấp Thành phố của cô giáo Nguyễn Thị Thanh Nhàn - một tiết dạy được đánh giá là sâu sắc, sinh động và thuyết phục. Góp phần cho thành công đó là những hình ảnh học sinh Nguyễn Siêu minh họa cho các kỹ năng hòa nhập và hợp tác.

"Tháng Ba, mùa khối 10 đi cấy mô, trồng nấm"

Buổi học tích hợp liên môn Công nghệ - Sinh học "Tìm hiểu các ứng dụng của công nghệ Sinh học trong đời sống" tổ chức tại Khoa Sinh học trường Đại học Sư phạm Hà Nội các ngày 7,8,9/3/2017 là một trong những hành trình được mong đợi nhất tháng Ba của các bạn HS khối 10.

Giảm thiểu "tai nạn chung của cả nhân loại"

Hoạt động TNST môn Địa lý của học sinh Khối 10 chủ đề: "Biến đổi khí hậu và các biện pháp ứng phó với biến đổi khí hậu" vừa diễn ra chiều thứ Năm ngày 02/03/2017 với các hình thức phong phú, truyền tải thông điệp hiệu quả: gameshow, thuyết trình, đóng kịch, clip….

Ba con đường của học sinh THPT Nguyễn Siêu

Trong tháng 2 năm 2017, ba cuộc tọa đàm/ hội thảo đã được tổ chức để học sinh THPT và CMHS hiểu rõ về ba con đường mà mình có thể lựa chọn: Học AS/A Levels tại Nguyễn Siêu (lớp 11 và 12); Học AS/A Levels (2 năm) hoặc dự bị đại học (1 năm) tại nước ngoài; Ôn luyện thi Đại học trong nước.

Cơ hội ưu tiên cho học sinh có AS/A Levels

Cùng với quá trình đổi mới và hội nhập quốc tế sâu rộng hiện nay, một số trường đại học trong nước đang tích cực tiếp cận các chuẩn chung của thế giới, cụ thể là hướng đến việc ưu tiên trong XÉT TUYỂN đối tượng học sinh tốt nghiệp kỳ thi THPT quốc gia có chứng chỉ AS/A Levels (các môn theo tổ hợp tương ứng).

Mơ một giấc mơ vĩ đại - nên hay không?

Đó là chủ đề được giao cho học sinh khối 11 Trường Nguyễn Siêu thể hiện quan điểm cá nhân trong một tiết học Ngữ Văn với thời lượng cho phép là 10 phút. Chỉ trong 10 phút ngắn ngủi, các bạn đã đưa ra, bảo vệ quan điểm của mình bằng những bài luận nhỏ sắc sảo và không kém phần thú vị.

Tâm sự của Chủ tịch dự án Unicorn Project

Cô gái nắm vai trò quan trọng nhất, giống như gốc rễ của project, người là founder của Unicorn Project 2016 - Hoàng Minh Vân Hãy cùng lắng nghe tâm sự của cô gái đặc biệt này.

Hotgirl -Hot boy trường Nguyễn Siêu đốt nóng sân khấu

THPT >Ngoại khóa - Trong chuỗi các hoạt động kỉ niệm 60 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam, học sinh Trường THPT Nguyễn Siêu đã giành được nhiều giải thưởng trên các lĩnh vực âm nhạc, nhiếp ảnh, thể thao, tri thức, mang niềm vui tuổi trẻ về trường.