TIN TRUNG HỌC PHỔ THÔNG


K10 chung tay ngăn chặn ma túy

Chia sẻ thông tin và hiểu biết về ma túy cùng những hiểm họa của nó, nắm được cách phòng chống ma túy và đẩy mạnh tuyên truyền một cách sâu sắc, sáng tạo, hiệu quả trong nhà trường và xã hội – đó là mục đích của buổi sinh hoạt ngoại khóa của học sinh Khối 10 chiều ngày 17/3/2016, dưới sự cố vấn của Tổ Đoàn – Đội, GVCN và tổ bộ môn Giáo dục công dân.

"Cô tự tin, trò giỏi giang"

Sáng 4/3/2016, Trường THCS & THPT Nguyễn Siêu đã tổ chức thành công tiết dạy minh họa Chuyên đề đổi mới phương pháp dạy học bộ môn Tiếng Anh năm học 2015 - 2016.

Rung Chuông Vàng phiên bản K11

THPT >Học tập - Thực hiện kế hoạch của Tổ Toán THPT năm học 2015-2016, các thầy cô đã tổ chức một "game show" nhằm giúp các học trò ôn tập kiến thức đã học một cách hiệu quả và vui vẻ nhất dưới hình thức Rung Chuông Vàng.

Hành trình New Zealand…

Đoàn học sinh THPT Nguyễn Siêu vừa được trải nghiệm nền giáo dục New Zealand trong một chương trình Du học ngắn hạn tại đất nước xinh đẹp này từ 19/01 đến 02/02/2016.

Chuyện từ CLB Âm nhạc lớn lên bằng đam mê

"... Bất cứ ai có khao khát làm thành viên trong câu lạc bộ, tự tin vào khả năng của mình và nghiêm túc cống hiến đều có thể đăng kí, không nhất thiết bạn phải là một người chơi guitar thật giỏi, hay một giọng hát xuất chúng,...

Hour of Code - khi học sinh trở thành nhà lập trình

Với Hour of Code, học sinh từ tiểu học tới trung học có thể tìm hiểu khoa học máy tính, trải nghiệm các bước tự lập trình (như game những bông tuyết trong Frozen hay chú chim Flappy bird...).