TIN TRUNG HỌC PHỔ THÔNG


Vinh danh King & Queen năm học 2017-2018

Sau 2 ngày thi chung kết sôi nổi, hấp dẫn, danh sách King & Queen và các giải thưởng phụ của Festival nói tiếng Anh năm học 2017-2018 đã được xác định. Theo đó, Tiến Đạt - Hạnh Ngân và Minh Quân - Quỳnh Hoa là các cặp đôi đăng quang lứa tuổi 12-14 và 15-18.

Tri ân những người thầy áo lính

Sáng 18/12/2017, buổi sinh hoạt dưới cờ được học sinh Nguyễn Siêu trang trọng tri ân những người thầy là cựu chiến binh, cựu quân nhân đã từng góp nhiều công sức, xương máu cho độc lập, tự do của dân tộc.

Chan hòa, nồng ấm cùng các bạn trường Naragakuen (Nhật Bản)

Ngày 18/12/2017, đoàn giáo viên, học sinh trường Naragakuen đã có nhiều hoạt động giao lưu, học tập đầy ắp tiếng cười tại Nguyễn Siêu, mái trường thân quen năm nào cũng chào đón những người bạn Nhật Bản bằng tình cảm chân thành nhất.

Vinh danh các "cao thủ" tiếng Anh THPT Hà Nội

03 học sinh Nguyễn Siêu tham dự Olympic Tiếng Anh dành cho HS THPT Thành phố Hà Nội đã đạt được những kết quả đáng khích lệ: Nguyễn Quang Thắng (lớp IGCSE10S) giành giải Nhì vòng chung khảo, Bùi Huy Thái (lớp VNI11) - giải Ba vòng chung khảo, Nguyễn Hồng Trang (lớp VN11D) - giải KK vòng sơ loại.

Chào Năm mới với ngày hội nói tiếng Anh và đi tìm King & Queen

Đón Giáng sinh và Năm mới 2018, trường Nguyễn Siêu tổ chức ngày hội nói tiếng Anh (English Festival) với chủ đề King & Queen và người thắng cuộc sẽ nhận được những phần quà hết sức giá trị, thiết thực.

Olympic Tiếng Anh THPT Thành phố Hà Nội

Khép lại vòng thi đầu tiên, cuộc thi Olympic tiếng Anh THPT thành phố Hà Nội đã được tiếp tục diễn ra với Vòng thi chung khảo. Vào sáng ngày 26/11/2017, 239 trên tổng số 2.300 thí sinh xuất sắc nhất đã tham dự 2 phần thi nghe-hiểu và nói tại trường Đại học Công Đoàn.

Hội thảo "Tạo hứng thú cho học sinh học tiếng Anh"

Sáng 21/11, trường Nguyễn Siêu đã tổ chức Hội thảo về những kỹ năng tạo hứng thú học tiếng Anh cho học sinh. Đối tượng tham dự Hội thảo là các giáo viên tiếng Anh của 20 trường Trung học thuộc quận Cầu Giấy và Thanh Xuân (Hà Nội).

Học sinh trung học tổ chức nhạc kịch tri ân thầy cô giáo

Sáng 18/11, học sinh trung học dàn dựng một chương trình trải nghiệm sáng tạo tri ân thầy cô giáo với vở nhạc kịch mang nội dung xuyên suốt thời đi học và trưởng thành của một cô bé từ trường khác chuyển đến Nguyễn Siêu. Ở đó, em luôn nhận được hơi ấm từ bè bạn, thầy cô và những tấm chân tình ấy theo em suốt đường đời.

Thầy Nguyễn Ngọc Ký và bí quyết “6 cặp chữ M”

“Mơ mộng, miệt mài, mạnh mẽ, mưu mẹo, mềm mại và may mắn, tổng hợp 6 cặp chữ M đó là con đường thành công của mỗi người”, thầy Nguyễn Ngọc Ký chia sẻ trong buổi trò chuyện với trường Nguyễn Siêu.

Thầy Nguyễn Ngọc Ký - từ trang sách đến sân trường

“Chúng tôi, giáo viên và học sinh trường Nguyễn Siêu vô cùng may mắn vì hôm nay được thầy Nguyễn Ngọc Ký từ trang sách bước ra ngoài đời, kể lại câu chuyện vượt khó diệu kỳ của thầy như một động lực giúp tất cả cùng học tốt và dạy tốt” – Hiệu trưởng Nguyễn Thị Minh Thúy phát biểu đầy xúc động…