Khám phá sự đa dạng trong văn hóa thế giới

12:03 26/12/2022

Ngày 23/12 vừa qua, trường Tiểu học Nguyễn Siêu đã tổ chức lễ hội English Festival dành cho các bạn học sinh khối 4 với chủ đề "Culture Day".

Ngày hội Văn hóa đưa các bạn học sinh đi vòng quanh thế giới, khám phá nền văn hóa của nhiều quốc gia khác nhau, đi qua mùa Giáng sinh an lành và cập bến năm mới hạnh phúc. Rất nhiều những nét văn hóa đặc trưng như ẩm thực, kiến trúc, trang phục, nghệ thuật... của các quốc gia đón đợi các bạn thưởng thức và khám phá!

Toàn bộ các bạn học sinh lớp 4 đã tham gia vào Ngày hội Văn hóa và mỗi lớp đại diện cho một nền văn hóa riêng biệt trải dài từ châu Á tới châu Âu và các khu vực khác trên toàn thế giới.

Tham gia Ngày hội Văn hóa giúp các bạn học sinh trải nghiệm, thấu hiểu các nền văn hóa khác biệt trong tinh thần tôn trọng, chia sẻ. Ngày hội có vai trò quan trọng trong thời đại toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế, văn hóa gắn liền với sự phát triển, coi văn hóa là động lực, là nhân tố tạo điều kiện cho phát triển bền vững, là sức mạnh mềm của mỗi quốc gia.

Dưới đây là một số hình ảnh từ Ngày hội Văn hóa "Culture Day"!