TIN NỔI BẬT


Nhà giáo - chiến sỹ và tâm huyết dành cho Bảo tàng - Truyền thống

Ngày 11/12/2022, Đại tá - NGƯT Nguyễn Trọng Vĩnh đã có chuyến thăm Bảo tàng Đồng quê - không gian lưu giữ tình quê, tình đồng đội sâu sắc.

Trường Nguyễn Siêu nhận học bổng trị giá 65 ngàn AUD từ Đại học Regina

Ngày 02/12, trường Nguyễn Siêu đã tổ chức lễ ký kết hợp tác với trường Đại học Regina (Canada) - đánh dấu sự mở đầu cho mối quan hệ hợp tác quốc tế chính thức giữa hai trường.

Thông báo về giải giao hữu Bóng đá, Bóng rổ với cựu học sinh Nguyễn Siêu

Thân gửi các thế hệ cựu học sinh trường Nguyễn Siêu!

Cùng đến với Ngôi sao tháng 11/2022

Tháng 11 - tháng cao điểm cho những phong trào thi đua học tập và rèn luyện chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, Đội viên trường Nguyễn Siêu đã không ngừng phấn đấu lập thành tích cao nhất để chào mừng ngày lễ đặc biệt này; trong đó nổi bật lên là 4 gương mặt đại diện cho khối THCS được tuyên dương là "Ngôi sao tháng 11".

Trải nghiệm tinh hoa văn hóa dân gian Bắc Ninh

Ngày 01/12, các bạn học sinh khối 7 trường THCS và THPT Nguyễn Siêu đã thực hiện một chuyến đi trải nghiệm liên môn mang tên "Tinh hoa văn hóa dân gian" tại Khu di tích lịch sử - văn hóa Đền Đô và Làng Đông Hồ tại tỉnh Bắc Ninh.

"Sách và Khát vọng cống hiến"

Học sinh Trần Nguyệt Minh (lớp 5CI6) đã vượt qua hơn 4500 video tham dự để giành giải Khuyến khích cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 với chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch tổ chức cho người đang sinh sống, học tập, làm việc tại Việt Nam và người Việt Nam đang sinh sống, học tập và làm việc ở nước ngoài từ 06 tuổi trở lên. Cuộc thi vừa được trao giải sáng ngày 1/12/2022 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Cậu học trò lớp 7 cùng lá thư ngỏ và cuộc trò chuyện đặc biệt

[Nguyễn Ngọc Minh Anthony (lớp 7CI4 Trường Nguyễn Siêu - học sinh đạt 7.0 IELTS khi mới 12 tuổi) và Đại sứ Giorgio Aliberti của Phái đoàn Liên minh Châu Âu tại Việt Nam]

Nội san Tháp Bút - Tháng 11/2022

[ Nội san hàng tháng của Trường Tiểu học, Trung học Cơ sở và Trung học Phổ thông Nguyễn Siêu ]

[Số 6] Nắng sân trường: Dấu ấn mùa yêu thương

Tháng 11 - Tháng đong đầy bởi những yêu thương và tấm lòng tri ân của học trò hướng về Thầy cô. Thật xúc động biết bao hình ảnh những học trò cũ trở lại bên thầy cô, tíu tít, vui tươi như thuở còn học tập và rèn luyện dưới mái trường Nguyễn Siêu.

Năng lượng vô hình nơi thầy giúp trò nên người

Điều thầy cô lo lắng ở các em hiện nay chính là xu hướng sống vì bản thân, sự ích kỉ, không biết chia sẻ, giúp đỡ người khác trong các em ngày một nhiều...