NGÀY HỘI DU HỌC TIMES HIGHER EDUCATION 2023: BAY ĐẾN MIỀN ĐẤT MỚI

14:55 19/10/2023

Sáng 19/10/2023, ngày hội du học Times Higher Education 2023 đã được tổ chức tại trường Nguyễn Siêu, mang đến cho các con học sinh cơ hội được tiếp cận và tư vấn 1:1 với đại diện các trường Đại học hàng đầu thế giới thuộc tổ chức BMI.

BMI/Times Higher Education là chủ sở hữu một trong những bảng xếp hạng các trường đại học lâu đời và uy tín nhất thế giới - World University Rankings. Tổ chức này đã mang đến Nguyễn Siêu danh sách 15 trường đại học lớn từ châu Âu (Swiss Education Group, Luxury Hotel School Paris, Technological University Dublin…), châu Mỹ (University of Houston, University of South Alabama…), châu Á (Beijing Normal University, Hongkong Baptist University…) để các bạn học sinh từ khối 9 đến 12 có thể tham khảo mô hình, trao đổi trực tiếp với đại diện các trường và tìm kiếm hàng trăm suất học bổng đang tiềm ẩn.

Đại diện 15 trường Đại học hàng đầu thế giới đã mang đến cho học sinh Nguyễn Siêu nhiều lựa chọn mới

Điểm đặc biệt của ngày hội du học BMI là bên cạnh các điểm đến quen thuộc, tổ chức này đã cho NSers cơ hội bay đến những miền đất còn rất mới lạ như Thụy Điển, Thụy Sĩ, Bắc Ireland… Đó đều là những quốc gia có mức sống cao nhưng phong cách sống thân thiện, chất lượng giáo dục ưu việt trong khi chi phí cho giáo dục vô cùng ưu đãi.

Các NSers thực sự quan tâm đến những miền đất mới và đặt nhiều câu hỏi thiết thực cho các tư vấn viên

Tham dự ngày hội du học của BMI, học sinh Nguyễn Siêu thực sự hào hứng đặt câu hỏi tìm hiểu về những ngành học phù hợp với bản thân ở những môi trường mới mẻ. Có thể sẽ xuất hiện những phân vân, đo đếm, so sánh với những lựa chọn ban đầu của các con, nhưng biết đâu đấy, nhìn về những chân trời mới, ai đó sẽ tạo ra bước ngoặt tương lai của chính mình?