TIN NỔI BẬT


Sinh hoạt dưới cờ chào mừng 8/3 và ủng hộ nạn nhân động đất Thổ Nhĩ Kỳ, Syria

Chương trình sinh hoạt dưới cờ tháng 3 của học sinh Tiểu học Nguyễn Siêu đã mang đến những tiết mục văn nghệ đặc sắc chào mừng Quốc tế phụ nữ, trao cờ thi đua cho các tập thể lớp, Chi đội xuất sắc tháng 2 và phát động đợt quyên góp ủng hộ nạn nhân động đất tại Thổ Nhĩ Kỹ, Syria.

Tổng kết cuộc vận động ủng hộ Thổ Nhĩ Kỳ, Xy-ri của trường Nguyễn Siêu

Hưởng ứng lời kêu gọi phát động và tiếp nhận của Hiệp hội Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế về việc ủng hộ nhân dân Thổ Nhĩ Kỳ và Xy-ri chịu thiệt hại bởi động đất, trường Nguyễn Siêu đã ngay lập tức ủng hộ 30 triệu đồng tới Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và tiếp tục vận động cán bộ, giáo viên, nhân viên đóng góp gần 300 triệu đồng tính đến ngày 14/3/2023.

ẤN TƯỢNG TỪ BUỔI GẶP GỠ VÀ ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC LỚP 1

Ngày 11-12 tháng 3 vừa qua, trường Nguyễn Siêu tổ chức ngày hội giao lưu đánh giá năng lực học sinh chuẩn bị vào lớp 1. Nhiều bậc cha mẹ đã có những cảm nhận tích cực khi các con được trải qua những hoạt động hết sức tự nhiên, đồng thời khơi gợi tư duy, hành động cũng như năng lực sáng tạo, làm chủ bản thân.

Tưng bừng ngày hội giao lưu đánh giá năng lực học sinh dự tuyển lớp 1

Trong hai ngày 11 và 12/3/2023, trường Nguyễn Siêu tổ chức chuỗi hoạt động giao lưu đánh giá năng lực học sinh dự tuyển vào lớp 1. Công tác tổ chức đã được chuẩn bị chu đáo nhất, đảm bảo công bằng, chất lượng và sẽ trao cơ hội cho các con học sinh có năng lực xứng đáng nhập học tại trường.

Cựu học sinh Nguyễn Siêu gây ấn tượng tại trường Trinity College (Úc)

Vũ Linh Ngân, cựu học sinh Nguyễn Siêu hiện đang là sinh viên tại Trinity College (Melbourne, Úc). Nhờ vào nền tảng vững chắc khi theo học tại trường Nguyễn Siêu, Ngân nhanh chóng hoà nhập vào cuộc sống du học tại Úc. Đại diện BGH của Trinity College mới đây đã gửi thư về trường Nguyễn Siêu – nơi Ngân từng theo học, thể hiện sự ấn tượng với lòng nhiệt huyết, đam mê của Ngân và những kĩ năng mà trường Nguyễn Siêu trang bị cho học sinh của mình.

TRƯỜNG NGUYỄN SIÊU CAM KẾT "3 KHÔNG" TRONG TUYỂN SINH LỚP 1

Năm học 2023 – 2024 tới đây, trường Tiểu học Nguyễn Siêu tuyển sinh 10 lớp 1 hệ Song ngữ Quốc tế Cambridge. Số gia đình quan tâm và có nguyện vọng cho con theo học tại trường là rất lớn, dẫn đến tình trạng nhiều CMHS tìm đến các đơn vị luyện thi "Tiền lớp 1" được cho là có liên kết với Trường Nguyễn Siêu, có giáo viên của Trường Nguyễn Siêu giảng dạy. BGH nhà trường rất trăn trở khi không thể đáp ứng được hết mong mỏi của các gia đình, khiến CMHS vô tình tiếp nhận thông tin không chính xác.

Đoàn viên - Thanh niên Nguyễn Siêu hưởng ứng “Ngày hội Xuân hồng” năm 2023

Sáng ngày 08/3/2023, các thầy cô giáo trẻ Nguyễn Siêu đã tích cực tham gia hiến máu trong “Ngày hội Xuân hồng” năm 2023 tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương do Quận Đoàn Cầu Giấy tổ chức.

Những thành phố du học được yêu thích tại New Zealand

New Zealand, với nền giáo dục tiên tiến hàng đầu trên thế giới, là điểm đến được yêu thích và lựa chọn nhiều bởi các bạn học sinh và sinh viên quốc tế. Tại New Zealand, những thành phố Wellington, Dunedin và Nelson được yêu thích hơn cả bởi nơi đây quy tụ những trường đại học chất lượng và có nền kinh tế phát triển, phù hợp với mục tiêu vừa học vừa làm của du học sinh.

Cuộc thi “Review book - Trang sách xanh nuôi dưỡng ước mơ hồng”

[Năm học 2022 - 2023] - 📖 Chúng mình gặp lại nhau qua những trang sách hay để cùng chia sẻ những thông điệp và câu chuyện ý nghĩa qua hình thức video clip nhé!

Phát động Cuộc thi “Sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng" lần thứ 19 năm 2023

Căn cứ Công văn số 603/SGD-CTTT-KHCN ngày 07/3/2023 của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội về việc tổ chức triển khai Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên và nhi đồng toàn quốc trong thanh, thiếu niên nhi đồng thành phố Hà Nội lần thứ 19 năm 2023; phòng Công tác Đoàn – Đội xây dựng kế hoạch tham gia cuộc thi "Sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng" năm 2023.