TIN NỔI BẬT


Lời tri ân con gửi thầy cô

Đó là những tâm sự mà học sinh lớp 5 muốn nhắn gửi đến những thầy cô mình yêu mến nhất nhân Kỷ niệm ngày 20/11 thiêng liêng.

Trường Tiểu học Nguyễn Siêu - điểm sáng về chất lượng dạy và học

Ngày 15/11, UBND quận Cầu Giấy (Hà Nội) tổ chức lễ tuyên dương các điển hình điển hình tiên tiến, nhà giáo mẫu mực tiêu biểu ngành GD&ĐT quận Cầu Giấy năm học 2021 - 2022, trong đó trường Tiểu học Nguyễn Siêu đạt danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc được đánh giá là điểm sáng về chất lượng dạy và học.

Các kỳ thủ nhí tranh tài cùng bộ môn cờ vua

Sáng thứ Hai (ngày 14/11), tại trường Tiểu học Nguyễn Siêu đã diễn ra giải thi đấu cờ vua dành cho các bạn học sinh từ khối 1 đến khối 5.

NGƯT Nguyễn Trọng Vĩnh nhận Kỷ niệm chương nhà giáo tiêu biểu Thủ đô 1982-2022

Tối 14/11/2022, tại Lễ Kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, NGƯT Nguyễn Trọng Vĩnh – người sáng lập trường Nguyễn Siêu – đã vinh dự được UBND thành phố Hà Nội, Sở Giáo dục Đào tạo Hà Nội trao tặng Kỷ niệm chương dành cho các nhà giáo tiêu biểu của Thủ đô Hà Nội giai đoạn 1982-2022.

Mở link đăng kí CHƯƠNG TRÌNH TRẠI ĐÔNG KÌ THÚ TẠI SINGAPORE (24 - 30/12/2022)

Thực hiện kế hoạch giao lưu hợp tác Quốc tế của trường Nguyễn Siêu; nhằm nâng cao khả năng giao tiếp Tiếng Anh, giáo dục kỹ năng sống, rèn luyện tính tự lập, phát huy tính tự chủ trong học tập của học sinh, trường Nguyễn Siêu phối hợp với Công ty du lịch và du học Timesworld (Singapore) tổ chức 01 tuần trại đông (winter camp) cho giáo viên và học sinh trường Nguyễn Siêu tham quan - học tập tại Singapore.

Khám phá Làng Văn hoá - Du lịch các dân tộc Việt Nam cùng học sinh khối 5

Việt Nam, dải đất thân thương hình chữ S hiện là nơi sinh sống của 54 dân tộc anh em với mỗi dân tộc sở hữu một nền văn hoá riêng biệt. Thông qua hoạt động trải nghiệm tại Làng Văn hoá - Du lịch các dân tộc Việt Nam, các bạn học sinh được khám phá, bổ sung thêm nhiều kiến thức văn hoá, lịch sử thú vị về đặc trưng văn hoá và các phong tục, tập quán khác nhau của các dân tộc trên cả nước.

Cùng Harry Browning trò chuyện về giải cứu động vật

Cứu hộ động vật là công việc giải cứu, chữa trị và chăm sóc phục hồi chức năng của động vật hoang dã, sau khi chúng khỏe mạnh sẽ được trả về với tự nhiên. Để đưa tới cái nhìn tổng quát và sâu sắc hơn về nghề cũng như cơ hội việc làm, trường Nguyễn Siêu đã tổ chức một buổi trò chuyện nhỏ với một vị chuyên gia trong ngành.

Trường Nguyễn Siêu và các hoạt động hưởng ứng ngày Pháp luật Việt Nam

Ngày 02 tháng 09 năm 1945, Chủ tịch Hồ Chí Minh đọc bản Tuyên ngôn Độc lập khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa. Ngày 09 tháng 11 năm 1946, bản Hiến pháp đầu tiên của nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa được ban hành và đánh dấu mốc son trong lịch sử lập pháp của Việt Nam.

Trò chuyện về ngành cứu hộ động vật

Cứu hộ động vật là công việc giải cứu, chữa trị và chăm sóc phục hồi chức năng của động vật hoang dã, sau khi chúng khỏe mạnh sẽ được trả về với tự nhiên. Để đưa tới cái nhìn tổng quát và sâu sắc hơn về nghề cũng như cơ hội việc làm, trường Nguyễn Siêu sẽ tổ chức một buổi trò chuyện nhỏ với chuyên gia Harold Browning - Cố vấn mảng Phúc lợi động vật tại Trung tâm Cứu hộ động vật hoang dã Hà Nội.

Cuộc thi "Khoảnh khắc đẹp cùng cuốn sách em yêu"

Trong tháng này, trường Tiểu học Nguyễn Siêu sẽ tổ chức cuộc thi "Khoảnh khắc đẹp cùng cuốn sách em yêu" với chủ đề là Kỷ niệm đáng nhớ về cuốn sách bạn yêu thich hoặc tâm đắc nhất. Cuộc thi được tổ chức dành cho các bạn học sinh khối 4 từ ngày 07/11 đến hết ngày 13/11/2022.