TIN NỔI BẬT


Tháng 11 & Những đầu sách của lòng biết ơn

Tháng 11 – tháng của lòng biết ơn, tri ân tới những người thầy, người cô đáng kính, là thời điểm để nhớ về trường về lớp, về những đứa bạn niên thiếu, những ngày tháng rong ruổi đầy kỉ niệm và cũng là thời điểm để chúng ta đọc những cuốn sách – “ở đó” có những câu chuyện về trường, về lớp về thầy cô và bạn bè.

Học sinh Nguyễn Siêu dự thi “Tìm hiểu kiến thức pháp luật” 2022

Sáng 05/11/2022 vừa qua, đội tuyển trường Nguyễn Siêu đã tham gia hoạt động ngoại khóa “Tìm hiểu kiến thức Pháp luật” năm 2022 do cụm trường Thanh Xuân – Cầu Giấy tổ chức.

Đồng loạt tổ chức Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2022-2023

Hướng tới ngày hội lớn của Đoàn trường THPT Nguyễn Siêu, tuần vừa qua các chi đoàn trực thuộc đã đồng loạt tổ chức Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2022-2023 trong không khí tươi vui phấn khởi, trang trọng và đảm bảo tính dân chủ.

Hấp dẫn bất ngờ từ một giờ sinh học

Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, kỷ niệm 30 năm thành lập trường Nguyễn Siêu, các giờ Hội học - Hội giảng đã được chuẩn bị công phu, sáng tạo và mang đến nhiều hiệu quả bất ngờ. Đây là ghi nhận từ một giờ Sinh học:

Đặt chân tới xứ sở Đan Mạch

Sau gần 3 năm giãn cách bởi dịch bệnh, nay thầy và trò Trường Nguyễn Siêu và Trường Skals (Đan Mạch) đã khởi động chương trình giao lưu trao đổi học sinh giữa hai trường. Đây là cơ hội tuyệt vời để học sinh Nguyễn Siêu giao lưu văn hóa toàn cầu và trải nghiệm môi trường học tập quốc tế.

Trải nghiệm tham quan và định hướng học tập tại Đại học RMIT Việt Nam

Sáng ngày 02/11/2022, thầy cô cùng đoàn học sinh khối 12 của trường THCS và THPT Nguyễn Siêu đã có buổi tham quan trải nghiệm, hướng nghiệp tại Đại học RMIT Việt Nam với nhiều hoạt động thú vị và bổ ích. ​​​​​​​Các bạn học sinh đã có một khoảng thời gian vui vẻ, đáng nhớ và tiếp nhận được nhiều thông tin bổ ích khi tham gia vào những lớp học tương tác thuộc các chuyên ngành khác nhau do RMIT tổ chức.

Chương trình review sách tiếng Anh "Literary Loves"

Để khuyến khích đưa phong trào đọc sách trở thành thói quen trong cuộc sống hàng ngày và trở thành một nét đẹp văn hoá, trường THCS và THPT Nguyễn Siêu phát động chương trình "Literary Loves" - một sân chơi bổ ích dành cho các bạn học sinh khối 7 và khối 8 năm học 2022 - 2023, bắt đầu từ 31/10 đến hết 07/11/2022.

Lan tỏa văn hóa đọc với Ngày hội đổi sách

Dưới tiết trời thu mát mẻ, ngày 28/10 vừa qua, trường Tiểu học Nguyễn Siêu đã tổ chức Ngày hội đổi sách dành cho học sinh mang tên "Trao cuốn sách đã đọc - Nhận cuốn sách yêu thương".

Trường THCS - THPT Nguyễn Siêu tổ chức Hội thảo dành cho cha mẹ học sinh khối 5

Tuần qua, Ban Giám hiệu trường THCS - THPT Nguyễn Siêu đã tổ chức buổi Hội thảo tư vấn tuyển sinh dành cho cha mẹ học sinh khối 5 trường Tiểu học Nguyễn Siêu. Đại diện nhà trường đã trao đổi, cung cấp thông tin về lộ trình học tập, về phương thức tuyển sinh và giải đáp những thắc mắc của các bậc cha mẹ.

NGÔI SAO THÁNG 10/2022

Tháng 10 vừa qua, Đội viên Liên Đội THCS Nguyễn Siêu đã trải qua kỳ kiểm tra giữa Học kỳ đầu tiên của năm học mới 2022 – 2023 với những kết quả đáng ngưỡng mộ. Đó không chỉ là minh chứng cho những nỗ lực trong học tập và rèn luyện mà còn là món quà vô giá để dành tặng cha mẹ, thầy cô, hướng tới tháng Tri ân - ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.