SẮC HỒNG NGẬP TRÀN, NS-ER NÓI KHÔNG VỚI BẠO LỰC HỌC ĐƯỜNG

16:59 30/11/2023

Sáng nay, sân trường Nguyễn Siêu ngập tràn sắc hồng tươi tắn với những đồ phụ kiện, quần áo có phần “kỳ quặc” nhưng thể hiện được rất rõ cá tính của mỗi cá nhân. Đặc biệt, các bạn hăng say tham gia các hoạt động, lan tỏa thông điệp phản đối bạo lực, bắt nạt học đường.

Với chủ đề “Be.You.Nique”, các bạn NS-ers sôi nổi, hăng say, tự tin thể hiện cá tính bản thân với những phụ kiện màu hồng vô cùng sáng tạo để truyền tải những thông điệp ý nghĩa. 

Đồng thời, các bạn cùng trang trí, tô vẽ và nêu lên cảm nghĩ của mình về việc tôn trọng sự khác biệt và phản đối bắt nạt học đường trên những chiếc cờ đuôi nheo màu hồng được treo thành nhiều hàng trên tấm backdrop trắng được đặt tại sân trường. Với mỗi một chiếc cờ được treo lên, các con được nhận một móc khóa nhỏ xinh để luôn mang bên mình như một lời nhắc nhở với dòng chữ "SPEAK UP, STAND TOGETHER" (Tạm dịch: Cùng hành động đẩy lùi bạo lực học đường)

Sự hưởng ứng nhiệt tình của các NS-ers chính là lời khẳng định và cam kết của cộng đồng Nguyễn Siêu trong nỗ lực ngăn chặn bạo lực học đường, cùng chung tay xây dựng một môi trường học tập lành mạnh, đoàn kết và hợp tác để cùng nhau phát triển. 

Các bạn đã có một ngày nhiều niềm vui và ý nghĩa. Sắp tới, trường Nguyễn Siêu sẽ tổ chức nhiều hoạt động thú vị khác, cùng đón chờ nhé!