TIN NỔI BẬT


PHÚT LẮNG ĐỌNG TRÊN CHUYẾN TÀU “TRẠM 16-17” CỦA HỌC SINH KHỐI 10, 11

Chương trình Tổng kết năm học của học sinh khối 10, 11 năm học 2023-2024 mang một cái tên thật mênh mang cả về thời gian lẫn không gian: “Trạm 16-17”. Không chỉ là nhìn lại một năm học thật nhiều cố gắng, thật nhiều thành công, đó còn là một khoảng lặng để tất cả cùng hồi tưởng về những kí ức đã qua, gửi tới cha mẹ, thầy cô giáo sự tri ân, cảm tạ và cả những lời chưa thể nói…

CHÙM ẢNH: NHỮNG KHOẢNH KHẮC ĐÁNG NHỚ TẠI SCIENCE FAIR 2024

Sáng 21/5, Ngày hội Science Fair năm học 2023-2024 trường Nguyễn Siêu đã được tổ chức với tưng bừng các gian hàng trưng bày sản phẩm STEAM, các góc khám phá, trải nghiệm, các khu vui chơi, thử thách và màn trình diễn tên lửa nước mãn nhãn trong lễ Khai mạc.

BỒI HỒI XÚC ĐỘNG VỚI “HÀNH TRÌNH CON ĐI” KHỐI 6-7

Chiều 20/5, chương trình Tổng kết năm học 2023-2024 của học sinh khối 6-7 đã được tổ chức với tên gọi “Hành trình con đi”, ôn lại những nỗ lực, cố gắng và thành quả của các con trong 10 tháng học hành, rèn luyện, đồng thời cũng là lời tri ân công lao dạy dỗ, chăm sóc của thầy cô giáo và cha mẹ.

TRẢI NGHIỆM NGHIÊN CỨU HÀNH VI, TÂM LÝ ĐỘNG VẬT CÙNG NS-ERS LỚP PSYCHOLOGY

Ngày 18/5/2024, học sinh các lớp Psychology (môn Tâm lý học - chương trình AS/A Levels) khối 11 đã có cơ hội trải nghiệm hoạt động nghiên cứu tâm lý, hành vi động vật tại vườn thú Hà Nội. Trong chuyến đi này, bên cạnh việc xâu chuỗi kiến thức trên lớp với các sự kiện thực tế, các em cũng được học cách vận dụng phương pháp mới - Scan sampling - để quan sát và thu thập dữ liệu phục vụ cho dự án của mình.

NS-ERS GIÀNH 4 HỌC BỔNG 100% CỦA HIỆU TRƯỞNG ĐẠI HỌC TOP 26 THẾ GIỚI (HKU)

1 học sinh hệ AE và 3 học sinh hệ Cambridge (lớp AL) vừa được trao Học bổng 100% từ Đại học Hongkong (HKU) - Đại học Top 26 thế giới (#=26 in QS World University Rankings 2024).

NHỮNG XÚC CẢM “THÁNG NĂM RỰC RỠ” CỦA KHỐI 8-9

Chiều tối 17/5, học sinh khối 8-9 đã tổ chức chương trình “Tháng năm rực rỡ”, nhìn lại năm học 2023-2024 bằng tất cả những xúc cảm chân thật nhất. Những vui buồn, trăn trở, những tình cảm, tâm tư, những mong mỏi, khát khao… tất cả đã được các con gửi đến nhau và đến thầy cô giáo, cha mẹ trong 3 phần của chương trình.

CÓ GÌ HẤP DẪN Ở NGÀY HỘI SCIENCE FAIR 2024?

Sáng 21/5, Ngày hội SCIENCE FAIR trường Nguyễn Siêu năm học 2023-2024 sẽ diễn ra với đồng loạt các hoạt động thú vị, hấp dẫn và mới mẻ trên nhiều lĩnh vực công nghệ, khoa học kĩ thuật, toán, tiếng Anh và nghệ thuật…, cùng lúc các con học sinh có thể tham gia góc Trao đổi sách.

NHỮNG SỰ KIỆN ĐẶC BIỆT NHẤT THÁNG 5

Kính mời cha mẹ, thầy cô tham dự chương trình để ghi nhận và lan tỏa tinh thần chủ động, tích cực, sáng tạo, sự đoàn kết và hợp tác của học sinh Nguyễn Siêu. Các chương trình đều được diễn ra tại Hội trường tầng 5 nhà H.

BÌNH CHỌN BÀI DỰ THI CỦA HỌC SINH NGUYỄN SIÊU TẠI CHUNG KẾT "TINH HOA VIỆT NAM"

Bài dự thi: "Làng Việt - Khúc giao hòa tinh hoa và lao động" của nhóm học sinh Đặng An Phương, Nguyễn Hương Trà My, Lưu Minh Khôi (Lớp 10AS - Trường THCS & THPT Nguyễn Siêu) đã vượt qua 4.783 bài dự trên toàn quốc và xuất sắc lọt vào Chung kết của cuộc thi "Tinh hoa Việt Nam" do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức. Đây là một trong hai bài dự thi đại diện cho thành phố Hà Nội lọt vào vòng Chung kết (Quốc gia) cuộc thi này.

11AE VÀ NHỮNG TRẢI NGHIỆM TRÊN MẢNH ĐẤT HAI VUA

Ngày 10/5/2024, học sinh khối 11AE đã có chương trình tham quan, học tập, trải nghiệm nhiều cảm xúc tại làng cổ Đường Lâm, tìm hiểu về truyền thuyết hai Vua và những nét đẹp xưa cũ còn lưu giữ như một di sản lịch sử - văn hóa dân tộc.