TIN NỔI BẬT


TRƯỜNG NGUYỄN SIÊU SƠ KẾT HỌC KÌ I: VINH DANH HỌC SINH ƯU TÚ

Sáng 22/1, trường Nguyễn Siêu đã tổ chức lễ Sơ kết học kì I năm học 2023-2024, năm học đầu tiên vận dụng triết lí giáo dục siêu hiệu quả của mô hình trường học HPL và đã mang lại những thành công đầy hứa hẹn cho học sinh tất cả các khối lớp.

NS-ERS TRẢI NGHIỆM VĂN HÓA TRUNG HOA QUA ÂM NHẠC VÀ NHẠC CỤ TRUYỀN THỐNG

Nhằm giúp NS-ers có cơ hội tiếp cận, tìm hiểu văn hóa Trung Hoa, vừa qua, CLB Tiếng Trung - Trường THCS & THPT Nguyễn Siêu đã tổ chức thành công workshop Trải nghiệm nhạc cụ Đàn tranh truyền thống của Trung Quốc, dưới sự dẫn dắt của cô Nguyễn Trà My - nghệ sĩ đàn tranh tại Nhà hát Cải lương Hà Nội.

ĐỀ CỬ GIÁO VIÊN TẬN TÂM CAMBRIDGE 2024

2024 CAMBRIDGE DEDICATED TEACHER AWARDS

ĐẠI SỨ QUÁN ĐAN MẠCH PHÁT ĐỘNG CUỘC THI ONLINE “TÌM HIỂU VỀ HOÀNG GIA ĐAN MẠCH”

Nhân dịp lễ chuyển giao Ngai Vàng lịch sử và chào mừng Tân Vương Frederik X, Tân Hoàng hậu Mary và Thái tử kế vị Christian, Đại sứ quán Đan Mạch phát động cuộc thi online Tìm hiểu về Hoàng gia Đan Mạch và sự kết nối đặc biệt giữa gia đình Hoàng Gia và Việt Nam.

HỌC TẬP TRỰC TIẾP TẠI DOANH NGHIỆP: NUÔI NHỮNG HOÀI BÃO, ƯỚC MƠ…

Nhằm mục tiêu đặt các con vào trải nghiệm thực tế vận hành, phát triển các ngành nghề, lĩnh vực đa dạng, qua đó vun đắp hoài bão, ước mơ cho các con về nghề nghiệp tương lai, trường Nguyễn Siêu đã phối hợp tổ chức chuyến tham quan, học tập tại 4 doanh nghiệp lớn dành cho học sinh lớp 9 và 10 trong ngày 11/1/2024.

TRƯỜNG NGUYỄN SIÊU ĐỒNG HÀNH “NÂNG BƯỚC THỦ KHOA”

Sáng Thứ Ba, ngày 9/1/2024, đúng vào Ngày truyền thống học sinh, sinh viên Việt Nam, cô Nguyễn Thị Duyên - Phó Hiệu trưởng Trường THCS và THPT Nguyễn Siêu - đã thay mặt nhà trường tham dự chương trình “Nâng bước thủ khoa 2023” với tư cách nhà tài trợ đồng hành cùng Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam trao tặng các suất học bổng cho những thủ khoa có hoàn cảnh khó khăn.

THU GOM HƠN 300KG GIẤY VÀ PHẾ LIỆU TRONG NGÀY HỘI ĐỔI RÁC LẤY QUÀ LẦN 7

Chiều 8/1/2024, Ban Tổ chức Ngày hội Đổi rác lấy quà lần 7 trường Nguyễn Siêu đã thu gom được 264 kg giấy, 25kg bìa, 9kg nhựa, 34kg pin và đổi lại cho học sinh nhiều món quà ý nghĩa như cây cảnh, đồ dùng học tập, kẹo, phong bao lì xì…

ĐẠI DIỆN MACLEANS COLLEGE (NEW ZEALAND) CHIA SẺ VỀ CHƯƠNG TRÌNH DU HỌC HÈ 2024

Chiều ngày 5/1/2024, trường Nguyễn Siêu đã tổ chức buổi hội thảo về du học hè ngắn hạn tại Macleans College (New Zealand). Những chia sẻ của đại diện hai trường đã đem lại nhiều thông tin hữu ích cho học sinh và phụ huynh tham gia buổi hội thảo.

CHÁY BÙNG NĂNG LƯỢNG TRONG TUẦN TRẢI NGHIỆM

Trong hai tuần qua, học sinh trường THCS & THPT Nguyễn Siêu đã liên tục tham gia chuỗi hoạt động trải nghiệm tại các khu di tích lịch sử, vui chơi tăng cường vận động và khám phá thêm nhiều nét đặc sắc của văn hóa Việt Nam. Đó thực sự là quãng thời gian bổ ích, giúp các con giải tỏa căng thẳng sau học kì I, lấy lại năng lượng tích cực nhất cho phần còn lại của năm học 2023-2024 theo đúng tinh thần học tập siêu hiệu quả của triết lí HPL (High Performance Learning).

KHỐI 12 VÀ HÀNH TRÌNH VỀ ĐẤT THIÊNG LƯU DẤU HỒ CHỦ TỊCH

Ngày 5/1/2024, học sinh khối 12 Nguyễn Siêu đã có chuyến tham quan, học tập liên môn tại khu Di tích Đá Chông (Ba Vì, Hà Nội), mảnh đất thiêng liêng gắn bó với Chủ tịch Hồ Chí Minh từ khi Người sống, làm việc cho đến lúc qua đời.