TIN NỔI BẬT


MÙA HÈ SÔI ĐỘNG VÀ LÝ THÚ TẠI “NGUYỄN SIÊU ACADEMY”

Mùa hè tại trường Nguyễn Siêu là sôi động các trại hè và câu lạc bộ đa dạng. Trong tháng 6, “Nguyễn Siêu Academy” đã khởi động hàng loạt trại hè từ học thuật tới kỹ năng, đem đến cơ hội nâng cao kiến thức cùng nhiều trải nghiệm phong phú, bổ ích cho hành trình “nâng cấp” bản thân của các con học sinh.

THƯ HIỆU TRƯỞNG GỬI 2K6 - THẾ HỆ THỨ 31 CỦA ĐẠI GIA ĐÌNH NGUYỄN SIÊU

Chỉ còn 1 ngày nữa, các con học sinh 2K6 sẽ bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia, cô Hiệu trưởng Nguyễn Thị Minh Thúy gửi lá thư tiếp thêm năng lượng tích cực, mong các con "chân cứng - đá mềm", vững vàng vượt qua mọi thử thách.

97% NS-ERS DỰ KỲ THI TỐT NGHIỆP THPT 2024 CÓ ĐIỂM 10 NGOẠI NGỮ

Chỉ 2 ngày nữa, hơn 1 triệu thí sinh trên cả nước chính thức bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2024. Năm nay, cả nước có 6,25% tổng số thí sinh đăng ký miễn thi ngoại ngữ do có các chứng chỉ ngoại ngữ theo quy định của Bộ GD-ĐT, được tính 10 điểm cho bài thi này để xét công nhận tốt nghiệp THPT. Với Trường THCS và THPT Nguyễn Siêu, tỉ lệ này là xấp xỉ 97%. Cụ thể: 151/156 tổng số học sinh lớp 12 tham gia kỳ thi đã được miễn thi ngoại ngữ với điểm tương đương là 10.

CHÚC MỪNG NGÀY 21/6, CÙNG NHÌN LẠI NHỮNG CẢM HỨNG TỪ BÁO CHÍ TRONG MỘT NĂM QUA

Trong 10 tháng của năm học 2023-2024 (từ tháng 8/2023 đến tháng 5/2024), đã có hơn 55 phóng sự, tin bài nói về Trường THCS và THPT Nguyễn Siêu được xuất bản trên các báo, tạp chí, phát sóng trên các kênh truyền hình trung ương và địa phương.

“HƯƠNG VỊ TÌNH THÂN” NƠI GIA ĐÌNH LỚN NGUYỄN SIÊU - TRÊN NHỮNG HÀNH TRÌNH MÙA HÈ

Tháng 5, 6, 7/2024, Công đoàn Trường THCS và THPT Nguyễn Siêu đã có chuỗi hoạt động chăm sóc đời sống tinh thần của cán bộ, giáo viên, nhân viên, gắn kết cộng đồng Người Nguyễn Siêu, vừa để “xả hơi” sau một năm học đầy nỗ lực, cũng là cơ hội mở ra những khám phá mới.

HĂNG SAY, NHIỆT HUYẾT TRONG CÁC BUỔI TẬP HUẤN ĐỢT 3 CHO ĐỘI NGŨ CỐT CÁN HPL

Sau buổi tổng kết và thống nhất kế hoạch triển khai HPL giai đoạn 3 với Ban Lãnh đạo trường Nguyễn Siêu, đại diện tổ chức High Performance Learning tiếp tục chủ trì 2 ngày đào tạo cho đội ngũ cốt cán là các giáo viên Việt Nam và nước ngoài của nhà trường. Các phiên trao đổi, thảo luận trong đợt tập huấn thứ 3 cùng chuyên gia chính là cơ hội để thầy cô hiểu sâu hơn về vai trò của mình - những nhân sự chủ lực trong việc thúc đẩy quá trình áp dụng HPL tại Nguyễn Siêu.

34 SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM ĐỘC ĐÁO MANG DẤU ẤN NGUYỄN SIÊU

Chiều ngày 6/6/2024, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã có quyết định công nhận hiệu quả áp dụng và phạm vi ảnh hưởng sáng kiến kinh nghiệm (SKKN) cấp ngành Giáo dục và Đào tạo, làm căn cứ đề xuất xét tặng danh hiệu thi đua và các hình thức khen thưởng năm học 2023-2024 - Đợt 1. Theo đó, Trường THCS và THPT Nguyễn Siêu có 34 SKKN được công nhận, là một trong những trường có chất lượng và số lượng SKKN dẫn đầu.

HOÀN THÀNH 70% LỘ TRÌNH, NGUYỄN SIÊU QUYẾT TÂM ĐẠT CHUẨN HPL TRONG NĂM 2025

Trong ba ngày, từ 3/6 đến 5/6/2024, đại diện tổ chức High Performance Learning (HPL) đã có chuyến công tác thứ ba tới trường THCS & THPT Nguyễn Siêu để thẩm định tiến độ triển khai lộ trình HPL giai đoạn 2. Tại đây, chuyên gia đã dành cho Nguyễn Siêu nhiều đánh giá tích cực, khi đã hoàn thành 70% lộ trình trở thành Trường học ưu tú sau một năm học áp dụng triết lý “Học tập siêu hiệu quả” trong mọi mặt của nhà trường.

CHUYẾN TRAO ĐỔI ĐẦY ẮP NIỀM VUI CỦA ĐOÀN MANJUSRI (SINGAPORE) TẠI NGUYỄN SIÊU

Ngày 28 & 29/5/2024, giáo viên và 24 học sinh khối 6, 7, 8 đã đón đoàn trường THCS Manjusri (Singapore) tới Hà Nội, tham gia chương trình trao đổi học tập với trường Nguyễn Siêu. Những người bạn mới quen đã nhanh chóng trở nên thân thiết, gắn bó khăng khít trong các tiết học và hoạt động tìm hiểu về văn hóa Việt Nam - Singapore.

9 TRẠI HÈ VÀ NHỮNG CUỘC CHƠI ĐẦY HỨA HẸN

Kì nghỉ chắc chắn sẽ thú vị và bổ ích hơn nếu bạn dành quỹ thời gian cho một trại hè phù hợp với sở thích và năng lực của mình. Ngay bây giờ, bạn hãy chọn đi, trường Nguyễn Siêu mở đăng ký 9 trại hè cho rất nhiều lĩnh vực.