TIN TRUNG HỌC PHỔ THÔNG


Gặp gỡ học sinh lớp Foundation đầu tiên

🔑 Khoá học International Foundation Pathway (IFP) 2018 tại Trường Nguyễn Siêu dành cho HS lớp 11, 12 đã giải quyết những băn khoăn của CMHS khi các con được học dự bị đại học quốc tế tại Việt Nam, học linh hoạt song song với chương trình THPT Việt Nam, với giảng viên tới từ Đại học Massey (New Zealand).

Trải nghiệm New Zealand tại Nguyễn Siêu

📌 SẴN SÀNG CHÀO ĐÓN Tuần lễ văn hóa New Zealand ✅ Thời gian: 18-19-20 tháng 10 bao gồm: 👉 Lễ trao giải cuộc thi Speaking & Writing Contest tìm hiểu New Zealand; 👉 Chuỗi hội thảo về giáo dục New Zealand; 👉 Chuỗi buổi học trải nghiệm phát triển kỹ năng; 👉 Ngày hội khám phá New Zealand.

Đón ngôi trường hoàng gia Thái

Sáng ngày 10/10/2018, thầy trò trường Nguyễn Siêu vinh dự đón đoàn giáo viên, học sinh trường THPT Kanjanapisek tại Nakhon Pathom, Thái Lan đến thăm và làm việc với trường.

HS nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng kết quả học tập

Trong Kỷ yếu Hội thảo khoa học quốc tế Tâm lí học đường lần thứ 6 xuất bản Quý III năm 2018 mới đây, học sinh Vũ Phương Nhi (lớp 11NS3 Trường Nguyễn Siêu) đã có công trình nghiên cứu khoa học dưới sự hướng dẫn của giáo viên phụ trách cũng là thầy giáo chủ nhiệm Lê Minh Thực, kết hợp với nhà khoa học chuyên ngành là Thạc sĩ Đỗ Minh Thúy Liên với đề tài “Ảnh hưởng của một số yếu tố tâm lý - xã hội đến kết quả học tập của học sinh cấp 3”.

Tiến về Hà Nội, Mẹ tôi & vũ điệu Cò lả

Đó là những tiết mục được chuẩn bị, dàn dựng công phu cho buổi sinh hoạt dưới cờ Kỷ niệm ngày Giải phóng Thủ đô và ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, do học sinh khối 11 tổ chức sáng 8/10.

Top 5 thí sinh vào chung kết Speaking & Writing Contest

Vượt qua vòng thi Writing của cuộc thi Speaking & Writing Contest với chủ đề Future-Proof, chúng ta đã tìm ra Top 5 bạn có bài viết được đánh giá cao nhất trong tổng số 85 bài dự thi tới từ các lớp 9, 10, 11, 12.

Lên Thư viện thử "làm nhà văn"

(Lời nhắn từ cô thủ thư)

Khối 11: một thoáng nhìn vào tương lai

Sáng hai ngày 26 và 28 tháng 9 năm 2018, học sinh các lớp khối 11 đã tới thăm campus của RMIT tại Hà Nội, trải nghiệm chương trình Cử nhân quốc tế.

Lịch năm học 2018-2019 của HS Trung học

Trong bài là khung thời gian dự kiến cho các hoạt động nổi bật cũng như các kỳ thi trong năm để CMHS và học sinh tiện theo dõi.

Trăng của tuổi thơ và những trò chơi thú vị

Sáng 22/9, Lễ hội Trăng của tuổi thơ đã được tổ chức cho học sinh trung học với nhiều trò chơi thú vị như kéo co, cướp cờ, nhảy bao bố, nhảy dây... Các em còn lập ra những gian hàng ẩm thực và đồ lưu niệm Trung thu để gây quỹ từ thiện.