TIN TRUNG HỌC PHỔ THÔNG


“FUTURE-PROOF” WRITING AND SPEAKING COMPETITION

Học sinh lớp 9-12 Trường Nguyễn Siêu sẽ có cơ hội tham gia cuộc thi Nói và Viết với chủ đề "Future - Proof" để làm giàu kho tri thức, mở rộng những chân trời, tự tin đưa ra những ý tưởng tuyệt vời và nhận về chứng nhận cùng các giải thưởng ý nghĩa từ Trường Nguyễn Siêu và tổ chức Giáo dục của Chính phủ New Zealand.

7 học sinh Nguyễn Siêu tham dự kỳ thi học sinh giỏi lớp 12 cấp thành phố

Sáng 12/9, Ban Giám hiệu trường THCS&THPT Nguyễn Siêu đã gặp mặt, động viên 7 học sinh lớp 12 chuẩn bị tham dự kỳ thi học sinh giỏi các môn văn hóa cấp thành phố năm học 2018-2019.

CƠ HỘI TRẢI NGHIỆM HỌC TẬP TẠI XỨ SỞ ANDERSEN

Bạn muốn tự mình khám phá một nền văn hóa Bắc Âu điển hình trong ngôi trường nằm giữa hai bờ sông xinh đẹp, bao quanh là thung lũng, rừng, cánh đồng và kết nối tới vịnh Na Uy? Hãy nhanh chân đăng ký làm thành viên chuyến trao đổi học tập tại Trường nội trú quốc tế Skals ở thị trấn Skals của đất nước Đan Mạch vào tháng 10 này. Đây chính là cơ hội và lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Sinh hoạt dưới cờ tháng An toàn giao thông

Sáng 10/9, buổi sinh hoạt dưới cờ đầu tiên của năm học 2018-2019 đã được khối 12 lĩnh xướng với nội dung kỷ niệm 27 năm thành lập trường Nguyễn Siêu và hưởng ứng tháng An toàn giao thông.

100% HS Nguyễn Siêu đỗ Đại học năm thứ tư liên tiếp

Vậy là kết quả thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển vào các trường đại học năm 2018 đã được công bố. Trường Nguyễn Siêu xin chúc mừng toàn thể các học sinh khối 12 năm học 2017-2018 đã vượt vũ môn thành công với tỉ lệ 100% các học sinh đỗ vào ngôi trường đại học mà mình mong muốn.

Để những trái tim biết rung động, sẻ chia…

Sáng 25/7, trường Nguyễn Siêu đã đến thăm Trung tâm điều dưỡng thương binh nặng (Thuận Thành, Bắc Ninh), một hoạt động thường niên tri ân, đền đáp những người có công với đất nước. Đông đảo học sinh các khối đã tham gia chuyến đi này, để tận mắt nhìn thấy những chứng tích đớn đau của một thời chiến tranh và để cho lòng lắng lại với sự biết ơn, thông cảm…

Tuần lễ định hướng nhiều sắc màu của học sinh trung học

Các bộ môn, các chủ đề, các hoạt động học tập và sáng tạo sẽ được trải đều khắp các khối lớp THCS&THPT trong tuần lễ định hướng đầu tiên, khởi động năm học mới 2018-2019.

Buổi học đầu tiên của khóa dự bị đại học quốc tế tại Nguyễn Siêu

Bắt đầu từ năm học 2018-2019, Nguyễn Siêu chính thức chạy chương trình Foundation (dự bị đại học quốc tế) của Đại học Massey kỳ đầu tiên. Theo kế hoạch, các em sẽ có 2 kỳ học tại Nguyễn Siêu và chuyển tiếp 2 kỳ tại Đại học Massey.

THÔNG BÁO TUYỂN SINH CHƯƠNG TRÌNH DỰ BỊ ĐẠI HỌC NEW ZEALAND

Đại học Massey (New Zealand) và trường Nguyễn Siêu phối hợp tổ chức tuyển sinh chương trình Dự bị Đại học New Zealand đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Chương trình Dự bị Đại học New Zealand tại trường Nguyễn Siêu là chương trình chuyển tiếp dành riêng cho học sinh Việt Nam, được giảng dạy bổ sung với chương trình Bộ Giáo dục mang đến nhiều lợi ích cho học sinh về thời gian và chi phí.

Nội dung "ba công khai" của Trường THCS&THPT Nguyễn Siêu

Kết thúc năm học 2017-2018, chuẩn bị cho năm học 2018-2019