Thương mại quốc tế chưa bao giờ gần gũi đến thế!

09:15 26/04/2019

Chiều 25/4, các doanh nhân trẻ nhà Nguyễn Siêu đã có buổi giao lưu với Đại diện của tổ chức JA Vietnam - ông Joe Swartz để cập nhật những thông tin nóng hổi, bổ ích về chủ đề cuộc thi Thương mại quốc tế lớn nhất dành cho học sinh THPT - FedEx Express/JA, cũng như những kiến thức và kĩ năng trong Thương mại quốc tế nói chung.

Nếu chưa từng thử sức kinh doanh, các bạn học sinh dễ dàng cảm thấy bối rối đứng trước thử thách mang tên "Thương mại quốc tế". Hiểu được tâm lý đó, trường Nguyễn Siêu đã phối hợp cùng Tổ chức Phi chính phủ Junior Achievement tổ chức buổi workshop cung cấp những khái niệm cơ bản về Thương mại quốc tế và ví dụ thực tiễn về chiến lược thâm nhập thị trường của một số mặt hàng thông dụng như giày, cafe, hay fitness app, để giúp các bạn tự tin đăng ký và hoàn thành thử thách tại FedEx Express/JA International Trade Challenge

Đại diện của JA Vietnam rất ấn tượng với sự sáng tạo của các bạn học sinh Nguyễn Siêu. Ông cho biết tuy là năm đầu tiên tham dự cuộc thi nhưng lực lượng doanh nhân trẻ nhà Nguyễn Siêu đăng kí rất hùng hậu.

  

Các bạn học sinh làm việc nhóm và thuyết trình về kế hoạch thâm nhập thị trường cho sản phẩm nhóm mình lựa chọn dưới sự cố vấn của ông Joe Swartz

Đây là cuộc thi thường niên của Tổ chức Phi chính phủ Junior Achievement nhằm nuôi dưỡng tinh thần và kỹ năng kinh doanh dành cho các bạn học sinh THPT. Sau 2 vòng thi tại hai miền Nam - Bắc, 3 đội chiến thắng sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi FedEx Express/JA ITC Châu Á - Thái Bình Dương vào tháng 8/2019.

Đề bài Quốc gia của cuộc thi năm nay là: Xây dựng kế hoạch thâm nhập thị trường Indonesia cho một sản phẩm làm đẹp.


►Tìm hiểu chi tiết về thể lệ cuộc thi tại: https://goo.gl/HVzBXj
- Thời hạn đăng ký dự thi: Ngày 30/4/2019
- Phiếu đăng ký tham gia: https://goo.gl/9UXZNb