TIN TRUNG HỌC PHỔ THÔNG


5 HS Nguyễn Siêu trúng tuyển chương trình SAKURA 2019!

5 học sinh THPT Nguyễn Siêu đã xuất sắc ghi tên mình vào danh sách 15 học sinh trên toàn quốc trúng tuyển chương trình SAKURA về Khoa học và Công nghệ tại Nhật Bản (từ 25/01 đến 01/02/2019) được xét duyệt bởi Trung tâm hợp tác quốc tế Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Khơi nguồn sáng tạo khoa học kĩ thuật

Sáng 29/11, Sở GD&ĐT Hà Nội tổ chức lễ khai mạc cuộc thi Khoa học và kỹ thuật cấp thành phố cho học sinh thuộc 57 (trên tổng số 800) trường trung học thành phố Hà Nội (HASEF) năm học 2018-2019. Học sinh THPT Nguyễn Siêu đã có 2 dự án lọt vào vòng chung khảo và đạt được một giải Ba, một giải Tư chung cuộc.

K12 về miền thông reo Côn Sơn - Kiếp Bạc

Cuộc hành hương tới miền đất địa linh nhân kiệt, chiêm bái chùa Côn Sơn, đền Kiếp Bạc, đền thờ Nguyễn Trãi, đền thờ Trần Nguyên Đán, đền thờ Chu Văn An... - nơi thờ phụng những nhân vật kiệt xuất, niềm tự hào của dân tộc Việt Nam đã đem tới cho những học sinh cuối cấp THPT miền cảm xúc tươi mới, thiêng liêng; tiếp thêm nghị lực và bản lĩnh để mạnh mẽ tiến về đích: vượt vũ môn thành công trong kỳ thi THPT quốc gia sắp tới.

Học sinh Trung học làm talk-show tri ân thầy cô

Sáng 20/11, học sinh THCS & THPT Nguyễn Siêu đã tổ chức chương trình Tri ân thầy cô giáo và cán bộ nhân viên toàn trường nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Những ý tưởng sáng tạo và chân thành đã mang đến niềm vui cho người "chèo đò" trong ngày ý nghĩa nhất...

Tháng 11, tháng tri ân những người chèo đò tâm huyết

Sáng 12/11, học sinh lớp 10 tổ chức sinh hoạt dưới cờ chủ đề tri ân thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Trời mưa lất phất và se lạnh nhưng tấm lòng các em ấm áp...

Hội thảo Anti-bullying dành cho học sinh Trung học

Chiều ngày 10 và 11/11/2018, toàn thể học sinh THCS & THPT Nguyễn Siêu đã tham gia một workshop quan trọng bằng tiếng Anh do đích thân thầy David Thorpe - giám đốc Học vụ của Trường Nguyễn Siêu là diễn giả - về chủ đề phòng chống tệ bắt nạt và bạo lực học đường: Anti-bullying.

Sổ tay hướng dẫn dành cho HS thành lập CLB tự quản

Trường Nguyễn Siêu tạo ra sổ tay này nhằm hướng dẫn các CLB tự quản trong việc đăng kí thành lập, quản lý và tổ chức các sự kiện theo đúng quy định của trường. Mời các bạn đọc tài liệu trong link.

Nắng bừng trên vai áo lính

Tuần lễ quân sự trôi qua thật nhanh, với mỗi học sinh THPT Nguyễn Siêu đều là những kỷ niệm thật khó quên về cuộc sống nhà binh khắc nghiệt, gò bó chưa từng gặp nhưng cũng đánh dấu một bước... chuyển mình.

Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Nguyễn Siêu thành công tốt đẹp

Ngày 26/10, Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THPT Nguyễn Siêu nhiệm kỳ 2018-2019 đã diễn ra thành công tốt đẹp và bầu Ban chấp hành mới lĩnh xướng các nhiệm vụ trọng tâm của lứa tuổi thanh niên.

3 đề tài của HS lọt vòng Thành phố hội thi Khoa học Kĩ thuật

Hội thi Khoa học Kĩ thuật dành cho học sinh THPT năm học 2018-2019 Hội đồng thi cấp cụm Thanh Xuân - Cầu Giấy vừa diễn ra sáng 29/10/2018. Toàn cụm có tổng 14 đề tài /23 trường phổ thông. Nguyễn Siêu có 3 đề tài tham dự và tin vui là cả 3 đề tài tiếp tục lọt vào vòng Thành phố của cuộc thi này.