TIN TRUNG HỌC PHỔ THÔNG


Coffee talk về dự bị đại học và đầu tư nguồn lực con người

Chương trình dự bị đại học New Zealand sẽ chính thức tuyển sinh rộng rãi cho HS trong và ngoài trường trong tháng 5 năm 2018 với phương thức xét tuyển có điều kiện. Để đăng ký, phụ huynh vui lòng liên hệ Cô Lan Anh, Bộ phận Quốc tế, Trường Nguyễn Siêu - Email: anhnguyen.92@nguyensieu.edu.vn; Điện thoại: 0989340965.

Hướng nghiệp sớm thời 4.0 ở Nguyễn Siêu

Kinh tế tri thức bùng nổ cùng với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 được dự kiến sẽ tạo ra sự biến động lớn trong thị trường lao động trong thế kỷ 21. Trong bối cảnh này, bên cạnh việc nhiều ngành nghề mới sẽ được sinh ra, những lĩnh vực truyền thống cũng đang đối mặt với nguy cơ bị thay thế. Để đáp ứng xu thế và thích nghi một cách tốt nhất, học sinh THPT cần được định hướng tương lai sớm để từng bước xây dựng hành trình phát triển sự nghiệp.

Trọn niềm vui trong ngày thống nhất

Buổi sinh hoạt dưới cờ sáng 23/4 do học sinh khối 10 dàn dựng đã khơi lại những xúc cảm hào hùng của ngày thống nhất đất nước 30/4/1975, nhắc nhở thế hệ tương lai nhớ đến một mốc son trong lịch sử dân tộc.

Tạm biệt các bạn Skals, hẹn gặp lại!

Chiều 18/4, đoàn học sinh Skals (Đan Mạch) đã kết thúc chuyến giao lưu giáo dục tại trường Nguyễn Siêu với những ấn tượng tốt đẹp và tình cảm nồng ấm.

"Máy hút bụi" đoạt Cúp luân lưu Ngày hội STEM 2017-2018

Với sản phẩm độc đáo và hoạt động hoàn hảo mang tên "Máy hút bụi", nhóm học sinh lớp CIE7D đã xuất sắc vượt qua nhiều "công trình" sáng tạo khác để giành Cúp luân lưu Ngày hội STEM 2017-2018.

ĐH Massey: Chuỗi hội thảo Định hướng tương lai tại Nguyễn Siêu

Trường Nguyễn Siêu là một trong số những trường đi đầu trong công tác định hướng nghề nghiệp cho học sinh ngay từ bậc THCS. Việc định hướng nghề nghiệp từ sớm giúp học sinh hình thành lộ trình học tập phù hợp nhằm phát huy tối đa điểm mạnh cá nhân để đáp ứng xu thế nghề nghiệp đang thay đổi từng ngày.

Học bổng Đại học Massey (New Zealand) dành cho HS Nguyễn Siêu

Đại học Massey là trường đại học đa ngành hàng đầu tại New Zealand, với mô hình học tập hướng về tương lai, chú trọng thực hành và khuyến khích nghiên cứu nhằm đào tạo ra thế hệ sinh viên chất lượng có đầy đủ kỹ năng và kiến thức đón đầu xu thế của thị trường lao động toàn cầu trong thế kỷ 21.

Mắt xanh biển, tóc bạch kim, Nguyễn Siêu chào các bạn!

Chiều 9/4, đoàn trường Skals gồm 37 học sinh và 2 giáo viên Đan Mạch đã cập bến Nguyễn Siêu, sẵn sàng cho 10 ngày Việt Nam đầy mới lạ và thú vị.

Hành trình về nguồn qua bộ sưu tập thời trang Bắc – Trung – Nam

Buổi sinh hoạt dưới cờ chủ điểm “Hành trình về nguồn” của khối 11, dưới hình thức một cuộc thi thời trang, đã khéo léo dẫn dắt người xem trở lại những ký ức xa xưa của dân tộc với những bộ quần áo đặc trưng.

Thế giới nhiễm sắc thể qua kính hiển vi

Nằm trong nội dung chương trình trải nghiệm sáng tạo liên môn Công nghệ - Sinh học, học sinh khối 10 đã được quan sát bằng kính hiển vi để tìm hiểu thế giới nhiễm sắc thể, quá trình nguyên phân và nhiều kiến thức về tế bào khác.