TIN TRUNG HỌC PHỔ THÔNG


[WEBINAR] DẠY HỌC PHÂN HOÁ - ĐÁP ỨNG ĐA MỤC TIÊU: TIẾN SỸ NGUYỄN QUANG MINH

[Chương trình dành cho CMHS và HS chuẩn bị vào lớp 10 tại Hà Nội năm học 2023-2024]

Giáo viên Nguyễn Siêu tập huấn hàng loạt kĩ năng tâm lý học đường

Mùa các con không đến lớp cũng chính là mùa "đi học" của các thầy cô. Tuần qua, giáo viên trường Nguyễn Siêu đã liên tiếp tham dự các khóa học nâng cao kĩ năng xử lý tình huống, ứng phó với các vấn đề tâm lý của học sinh, cha mẹ học sinh và của chính mình, qua đó chuẩn bị bước vào năm học 2023-2024 với những hành trang tươi mới.

THÁNG 6-7/2023: NGUYỄN SIÊU MỞ "TRẠI HÈ" HỌC THUẬT VÀ TRẢI NGHIỆM

Căn cứ vào nguyện vọng của học sinh và cha mẹ học sinh, Trường Nguyễn Siêu tổ chức các Câu lạc bộ học thuật bồi dưỡng kiến thức chương trình Cambridge và Việt Nam và chương trình trải nghiệm hè dành riêng cho học sinh Nguyễn Siêu. Chương trình được thông qua Ban lãnh đạo nhà trường, các tổ trưởng chuyên môn và thực hiện trong tháng 06, 07 năm 2023.

NS-ER ĐẠT 8.0 IELTS, TIẾT LỘ KHÔNG ĐẦU TƯ ÔN LUYỆN QUÁ NHIỀU

Mới đây, Nguyễn Phú Linh Ngân - học sinh lớp 12NS1 bất ngờ đạt 8.0 IELTS mặc dù không dành thời gian vào việc ôn luyện. Ngân chia sẻ phần thưởng lớn nhất mà em nhận được khi gắn cuộc đời mình vào tiếng Anh là hành trình khám phá giới hạn bản thân.

Khối 10-11 và "Tháng 5 nhìn lại"

Với chủ đề "Tháng 5 nhìn lại", học sinh khối 10 - 11 đã có một chương trình Tổng kết năm học 2022-2023 đầy ấn tượng, kết thúc bằng những hoạt động tri ân gắn kết các con với cha mẹ, thầy cô giáo thông qua những trái tim chứa đựng nhiều thông điệp.

Điểm danh các "bến đỗ" Top đầu thế giới của học sinh Nguyễn Siêu

Có nhiều lý do để Trường THCS & THPT Nguyễn Siêu trở thành ngôi trường được cha mẹ và các em học sinh tin tưởng. Trải qua gần 30 năm phát triển, trường là điểm sáng của giáo dục thủ đô khi khẳng định được chất lượng giáo dục cũng như hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng nhu cầu học sinh. Đặc biệt, thành công ấn tượng của những học sinh Nguyễn Siêu khi được nhận học bổng và thư mời vào các trường đại học Top đầu thế giới chính là minh chứng cho hướng đi đúng đắn của nhà trường.

Tâm thư của học trò 12 năm gửi thầy cô, cha mẹ

[ Trích trong Lễ ra trường của học sinh Khối 12 năm học 2022 - 2023 ]

THƯ GỬI HOA NIÊN

[ Lá thư mà cô Hiệu trưởng Nguyễn Thị Minh Thúy gửi gắm rất nhiều tâm tình tới các con học sinh tốt nghiệp trong năm học thứ 30 của mái trường Nguyễn Siêu yêu dấu. ]

"Hãy phấn đấu để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình"

[ Bài phát biểu của TS. Nguyễn Quang Minh trong Lễ ra trường năm học 2022-2023 ]

Biến 127 tràng pháo tay thành điệu nhạc, “Class of 2023” tỏa sáng Lễ ra trường

Có chiều nào như buổi chiều hôm nay, các bố mẹ hạnh phúc rưng rưng ngắm nhìn đứa con thương yêu của mình trong những bức hình từ thơ bé lớn lên theo mỗi năm học vững chãi, bình yên dưới mái trường này. Rồi bố mẹ đứng trong bầu không khí thiêng liêng khi các con trai, con gái của tuổi 18 theo chân thầy cô vào hội trường, dưới lá cờ 8 giá trị cốt lõi nuôi dưỡng tinh thần của mỗi người Nguyễn Siêu qua năm tháng.