TIN TRUNG HỌC CƠ SỞ


Lễ thành lập Chi Đội và Đại hội Chi Đội

Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2022-2023, Liên đội Liên đội THCS Nguyễn Siêu đã chỉ đạo các Chi đội tổ chức Đại hội để bầu ra Ban chỉ huy mới đủ trí đủ lực đưa hoạt động Đội thêm sôi nổi và phát triển.

Tìm về nguồn cội để vươn ra biển lớn

Mỗi bài học, mỗi nếp nhỏ dưới mái trường Nguyễn Siêu là từng bước bồi đắp, xây dựng chân dung công dân toàn cầu, nhưng đồng thời thầy cô cũng mong muốn gieo vào trái tim các con tinh thần trân quý những giá trị quý báu của dân tộc. "Tìm về nguồn cội để vươn ra biển lớn" - Đó là mục đích tốt đẹp của mô hình giáo dục tại Nguyễn Siêu.

Tổng kết Hội nghị học sinh cấp lớp tại trường Nguyễn Siêu

Mùa thứ ba của Hội nghị học sinh cấp lớp vừa đi đến hồi kết với rất nhiều dấu ấn đậm nét từ các bạn học sinh từ lớp 6 đến lớp 11 trường Nguyễn Siêu.

Tuần định hướng môn Ngữ văn đầy lí thú và bổ ích

Mở rộng không gian lớp học, thay đổi phương pháp tiếp cận đó là phương pháp mà tổ Ngữ văn hướng đến để tạo điều kiện cho học sinh có những trải nghiệm mới và thêm yêu thích bộ môn.

Trường THCS Nguyễn Siêu tổ chức buổi gặp mặt định hướng đầu năm

Ngày 13/8 vừa qua, Ban Giám hiệu trường THCS Nguyễn Siêu đã tổ chức buổi gặp mặt định hướng đầu năm dành cho cha mẹ học sinh khối lớp 7, lớp 8 và lớp 9. Trong buổi gặp mặt, đại diện nhà trường đã trao đổi, cung cấp thông tin về lộ trình học tập của học sinh trong năm học mới.

[Số 2] Nắng sân trường

NSers cùng những dấu ấn tuần định hướng

Học sinh Nguyễn Siêu trở thành đại biểu chính thức IVMUN 2022

Xin được chúc mừng học sinh Mai Phong Hải lớp 7CI4 trường THCS Nguyễn Siêu đã trở thành đại biểu chính thức tại Hội nghị IVMUN 2022

Học sinh Nguyễn Siêu đạt 3HCV, 3HCB, 3HCĐ thi khoa học quốc tế Vanda 2022

Tại kỳ thi khoa học quốc tế Vanda uy tín hàng đầu thế giới, học sinh Nguyễn Siêu vừa giành được 3 huy chương Vàng, 3 huy chương Bạc, 3 huy chương Đồng - những tín hiệu vui đến từ tình yêu khoa học và đam mê sáng tạo của các con.

NSers, mùa Trại hè rộn rã

Sau một năm học phải "ngủ đông" quá dài vì Covid-19, hè 2022 là khoảng thời gian học sinh Nguyễn Siêu trỗi dậy bản thân mình với việc tham gia các Trại hè (đa số là miễn phí) do nhà trường phối hợp với các đơn vị có chuyên môn tổ chức.