Giám đốc tuyển sinh Macleans College gặp gỡ các gia đình học sinh

11:09 16/04/2019

📣 Hôm 6/4/2019, giám đốc tuyển sinh quốc tế của Trường Macleans College - ông Patrick Lau đã trực tiếp đến Việt Nam để tư vấn và chuẩn bị cho các bạn học sinh nhà Nguyễn Siêu từ lớp 7-11 tham gia chương trình du học ngắn hạn tại New Zealand từ tháng 4 đến tháng 7/2019!

- Sang New Zealand du học ngắn hạn thì nên học gì?
- Cần lưu ý điều gì khi ở cùng gia đình bản xứ?
- Thời gian lớp học và các hoạt động ra sao?

Tất cả những băn khoăn, mơ hồ của cha mẹ học sinh và chính các em học sinh đã được thầy Patrick Lau - giám đốc tuyển sinh quốc tế của trường Macleans College giải đáp.

Trước đó, chiều 21/2/2019, Hội thảo du học thử Macleans College cũng đã được tổ chức tại trường Nguyễn Siêu nhằm giới thiệu cho các bậc phụ huynh và học sinh có mong muốn tham gia vào khóa học ngắn hạn từ tháng 4 đến tháng 7 ở New Zealand - một trải nghiệm bổ ích trước khi quyết định tương lai học vấn.

Cho đến thời điểm này, Nguyễn Siêu vẫn là trường duy nhất tại Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác về trao đổi giáo dục hàng năm với trường Macleans College (New Zealand). Theo đó, từ trung tuần tháng 4 đến tháng 7, trường Macleans sẽ tiếp nhận các thành viên đến từ Nguyễn Siêu, tạo điều kiện cho các em sống cuộc sống đích thực của một du học sinh.

Tại buổi Hội thảo, nhóm học sinh đã từng tham gia khóa học Macleans vào mùa hè năm 2017 (gồm Mai Bình, Cẩm Thy và Việt Anh) đã chia sẻ những kinh nghiệm, cảm nhận và thành quả là sự trưởng thành của bản thân sau chương trình du học thử. Điểm chung của các em là tình cảm chân thành đối với đất nước New Zealand hiếu khách, ấn tượng tốt đẹp về một nền giáo dục ưu việt có cơ sở vật chất và thái độ học tập đầy tích cực, đồng thời rút ra được nhiều bài học về phong cách sống, những điều cần lưu ý khi tham gia trải nghiệm. Hầu hết các em đều có mong muốn sau này sẽ thực sự trở thành du học sinh tại xứ sở Kiwi.