TIN NỔI BẬT


Áp lực học đường và những mong muốn “trỗi dậy” của học sinh

Chiều 20/12/2019, Báo Điện tử Tổ Quốc đã kết hợp với Phòng Tâm lí học đường trường Nguyễn Siêu phỏng vấn một số học sinh, giáo viên về những khó khăn, áp lực mà các con phải đối diện ở lứa tuổi THCS, THPT, qua đó tìm ra giải pháp tháo gỡ…

2019 - MỘT NĂM NHÌN LẠI

2019 là cầu nối giữa nửa cuối năm học trước và nửa đầu năm học sau. Mỗi cuối năm, được nhìn lại một năm như thế là nhìn lại cây cầu không bao giờ đứt đoạn trên hành trình Dạy - Học của thầy và trò nhà trường. Xin điểm lại một vài dấu ấn, sự kiện lớn và những con số đáng nhớ của đại gia đình Tiểu học, THCS & THPT Nguyễn Siêu trong 1 năm sắp qua.

"Mang sách ra sân"

Chiều Thứ Sáu, ngày 6/12, 11 lớp của Khối 3 chia làm 3 ca đã thay nhau “quậy tung” sân cỏ dưới nắng đẹp và mát lành trong hoạt động đọc sách theo chủ đề dành cho học sinh Khối 3.

Mở link đăng ký thi Cambridge KET, PET tháng 03/2020 cho thí sinh tự do

TRUNG TÂM KHẢO KHÍ ỦY QUYỀN CAMBRIDGE VN236 MỞ LINK ĐĂNG KÝ THI CAMBRIDGE ENGLISH KET/PET THÁNG 03/2020 CHO ĐỐI TƯỢNG THÍ SINH NGOÀI TRƯỜNG.

Tuổi dậy thì - việc gì phải sợ!

Một chương trình khám phá tâm sinh lí tuổi dậy thì thú vị có một không hai dành riêng cho học sinh khối 6 và khối 7 đã diễn ra vào ngày 6/12 và 13/12 vừa qua. Các bạn học sinh đã có cơ hội được khám phá nhiều hơn về bản thân, về những thay đổi kỳ diệu đã, đang và sắp đến với cơ thể cũng như suy nghĩ trong tuổi dậy thì. Đồng thời các bạn nhỏ cũng biết được những thách thức đang chờ đợi mình và làm thế nào để bước qua tuổi dậy thì “ít sóng gió” nhất.

Mở link đăng ký thi STARTERS, MOVERS, FLYERS tháng 03/2020 cho thí sinh tự do

TRUNG TÂM KHẢO KHÍ ỦY QUYỀN CAMBRIDGE VN236 MỞ LINK ĐĂNG KÝ THI CAMBRIDGE ENGLISH YLE (Starters, Movers, Flyers) THÁNG 03/2020 CHO ĐỐI TƯỢNG THÍ SINH NGOÀI TRƯỜNG.

Xây dựng văn hóa Nguyễn Siêu - Kiến tạo trường học hạnh phúc

Sáng 4/12, lễ kí kết thỏa thuận hợp tác "Xây dựng văn hóa Nguyễn Siêu - Kiến tạo trường học hạnh phúc" đã được tổ chức trang trọng giữa Ban Giám hiệu trường Nguyễn Siêu và Viện Tâm lý và Tâm thần học Việt Pháp. Với dự án này, trong một tương lai gần, không gian văn hóa - hạnh phúc sẽ tràn ngập dưới mái trường Nguyễn Siêu.

Phạm Thị Minh Châu đạt giải Nhì vẽ tranh "Rác" của ĐSQ Đan Mạch

Sáng 3/12, tại tư gia Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam, lễ trao giải cuộc thi vẽ tranh Đan Mạch trong mắt em chủ đề "Rác" đã được tổ chức. Phạm Thị Minh Châu (lớp 8CI3 trường Nguyễn Siêu) đạt giải Nhì cùng 4 học sinh khác đạt giải Khuyến khích.

MÙA IMSO THẮNG LỢI VỚI 18 HUY CHƯƠNG

Kỳ thi các con mong đợi nhất trong năm cuối cùng cũng đã đến và kết thúc với niềm vui lớn, đó là kỳ thi Toán và Khoa học quốc tế IMSO 2019 lần thứ 16, nhưng là lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội, Việt Nam.

Chào đón những người bạn Nhật đến từ Trung học Meizen

Sáng 29/11, đoàn học sinh trường Trung học Phổ thông Meizen (tỉnh Fukuoka, Nhật Bản) đã đến giao lưu với trường Nguyễn Siêu, một chuyến thăm chớp nhoáng nhưng nhiều ấn tượng.