TIN NỔI BẬT


Tuần lễ 20/11 đong đầy cảm xúc

Các hoạt động tri ân của học sinh, cựu học sinh, sự quan tâm của các cơ quan, tổ chức và tình cảm các thầy cô giáo dành cho nhau đã thực sự mang lại một khoảng thời gian đong đầy xúc cảm trong tuần lễ 20/11 trường Nguyễn Siêu.

Chủ nhân giải Nobel nói gì với riêng HS Nguyễn Siêu?

Giáo sư Muhammad Yunus - người được nhận giải thưởng Nobel Hoà Bình 2006 - đã có một thông điệp gửi học sinh Nguyễn Siêu, thông qua thầy giáo Andres của chúng ta. Các bạn hãy thử nghe xem giáo sư Yunus nói gì với mình nhé!!!

Khối 11 học tập trải nghiệm tại Hà Nam

Ngày 15/11 vừa qua, đoàn học sinh khối 11 đã có buổi trải nghiệm học tập trong môn tại Hà Nam - quê hương của Nguyễn Khuyến, Nam Cao. Đây cũng là dịp để các bạn học sinh được nghe, được thấy, được cảm nhận sâu sắc hơn về cuộc đời, thân thế, sự nghiệp của các nhà văn, nhà thơ lớn trong chương trình Ngữ Văn.

TRI ÂN NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11 - ẤM TÌNH NGUYỄN SIÊU

Sáng ngày 16/11, chương trình kỉ niệm 37 năm thành lập Ngày Nhà giáo Việt Nam được diễn ra trong không khí ấm cúng, cảm động. Đây là dịp để ngôi nhà lớn Nguyễn Siêu đón chào lớp lớp những thế hệ người lái đò quây quần về đây, cùng nhau chuyện trò, nhắc lại những chuyện cũ và gửi gắm những ước nguyện, trách nhiệm trong tương lai...

Một ngày làm thợ mộc

Các bạn học sinh khối 6 đã có những trải nghiệm thật khó quên khi hóa thân thành những người thợ mộc... đầy hoa tay để đóng thành công sản phẩm là chiếc hộp xoay kì ảo.

Trường Nguyễn Siêu tổ chức thành công Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Ngày 1/11, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Nguyễn Siêu đã tổ chức thành công Đại hội và bầu ra Ban Chấp hành Đoàn trường nhiệm kì 2019-2020.

Chào mừng những người bạn Ý đến Việt Nam

Ngày 12/11, đoàn học sinh và giáo viên trường Liceo Scientifico G. Galilei từ thành phố Siena nước Ý đã đặt chân đến Việt Nam, bắt đầu chuyến trao đổi, giao lưu giáo dục thường niên với trường Nguyễn Siêu.

"Ước mơ xanh" - lời tri ân chân thành gửi đến thầy cô

Sáng ngày 11/11, một buổi sinh hoạt dưới cờ với chủ điểm Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam đã được học sinh khối 10 tổ chức công phu với tiểu phẩm "Ước mơ xanh" và những tiết mục văn nghệ đặc sắc.

Tổ chức Hội nghị triển khai dạy học theo tinh thần STEM

Chiều 9/11, Hội nghị triển khai dạy học theo tinh thần STEM của ngành Giáo dục - Đào tạo Thủ đô đã được tổ chức tại trường Nguyễn Siêu, một trong những điểm sáng đưa STEM vào chương trình.

Khối 9 và những bài học trực quan về di truyền học

Để tiếp cận một cách trực quan, gần gũi hơn với các kiến thức di truyền học, học sinh khối 9 đã được trải nghiệm một giờ thực hành tại Khoa Sinh vật trường Đại học Sư phạm Hà Nội I.