Tập huấn Dạy học và Quản lý lớp học phát huy tính tích cực của học sinh

08:56 10/04/2021

Sáng 10/4, trường Nguyễn Siêu đã tổ chức tập huấn cho toàn bộ giáo viên với nội dung Dạy học và Quản lý lớp học phát huy tính tích cực của học sinh. Đây là một trong những hoạt động thường xuyên, liên tục bồi dưỡng, nâng cao chất lượng và phương pháp dạy học của đội ngũ giáo viên nhà trường.

Giảng viên của lớp tập huấn này là Tiến sĩ Vũ Đình Chuẩn, nguyên Vụ trưởng Vụ Giáo dục Trung học - Bộ Giáo dục Đào tạo. 

TS. Vũ Đình Chuẩn tại buổi tập huấn.

Buổi tập huấn diễn ra sôi nổi, hào hứng và rất nghiêm túc, hướng đến mục tiêu nâng cao khả năng dạy học, quản lý lớp học của mỗi thầy cô giáo.

Tại buổi tập huấn, TS. Vũ Đình Chuẩn đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc chuẩn bị giáo án, kiến thức liên quan và các phương pháp truyền đạt của giáo viên sao cho học sinh dễ nắm bắt, cảm thấy hứng thú và sẵn sàng tham gia các hoạt động học tập. Bên cạnh đó, năng lực, kinh nghiệm của giáo viên cũng chính là chìa khóa phát huy, kích thích tư duy sáng tạo cho học sinh.

Tập huấn Dạy học và Quản lý lớp học phát huy tính tích cực của học sinh là một trong chuỗi các hoạt động nâng cao chất lượng giảng dạy tại trường Nguyễn Siêu, cùng hướng tới xây dựng trường học hạnh phúc.