Sức mạnh của gia đình

08:00 28/06/2021

Chúc mừng ngày gia đình Việt Nam 28/6! 🏡💕

Tình yêu gia đình có sức lan tỏa. Những thành viên trong gia đình sẽ học hỏi từ nhau về lời nói hành động, cách ứng xử và cả cách thể hiện tình yêu thương 👨‍👩‍👧‍👧💓.

🤗 Nụ cười và những cái ôm giúp gắn kết các thành viên trong gia đình. Chỉ cần điều giản đơn này thôi sẽ giúp cha mẹ và con cái chào đón một ngày mới đầy hứng khởi hay xua tan đi những mệt mỏi sau một ngày dài.

🌻 Tập trung vào những điểm tích cực. Khi các thành viên trong gia đình luôn chân thành nhìn vào những điểm mạnh của nhau, một nguồn năng lượng tình yêu tuyệt vời sẽ “tỏa hương” thầm lặng trong ngôi nhà của bạn. Tuyệt vời hơn, cha mẹ sẽ khuyến khích những đứa trẻ khen ngợi người khác và chắc chắn rằng mình cũng ứng xử tương tự để là hình ảnh tốt cho con. Làm được điều này, bầu không khí tích cực luôn được duy trì trong gia đình và là “vitamin” cực tốt cho sự phát triển nhân cách của con trẻ.

🙋🏼‍♀️🙋 Tự nguyện giúp đỡ, hỗ trợ mà không vì một điều gì được nhận lại - đây là một hành động ý nghĩa nhất để thể hiện tình cảm trong gia đình. Nếu bạn muốn xây dựng nền móng vững chắc trong tổ ấm của mình, hãy bắt đầu duy trì hoạt động này. Chúng ta có thể chuẩn bị một lọ thủy tinh rỗng đặt ở trên kệ tủ, mỗi lần một thành viên tự nguyện giúp đỡ một ai khác trong gia đình sẽ thả 1 viên sỏi vào lọ thủy tinh – mỗi khi lọ đầy sỏi, cả gia đình sẽ ra ngoài và tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau. Dần dần, chúng ta có thể sẽ quên cả việc cho sỏi vào lọ, vì điều khiến chúng ta hạnh phúc là được cho đi với người ta yêu thương 🥰.

☔️ Hãy học cách tha thứ. Đôi khi trong cuộc sống gia đình, chúng ta vô tình làm tổn thương lẫn nhau. Khi chúng ta học cách tha thứ cho một ai đó trong gia đình về lỗi lầm của họ, đó là lúc chúng ta đang tiến gần đến giá trị thực sự của tình yêu.

🏡🏡🏡

Thân thuộc không có nghĩa là lãng quên. Trân trọng từng giây từng phút bên nhau các gia đình nhé. Xin chúc tổ ấm của mỗi người luôn tràn ngập tiếng cười và đong đầy tình yêu thương. 💕💕💕

#HappyFamilyDay

#adminA #NguyenSieuPsychology

_____________________________________

𝙱𝚊̉𝚘 𝚖𝚊̣̂𝚝 – 𝚃𝚘̂𝚗 𝚝𝚛𝚘̣𝚗𝚐 – 𝙺𝚑𝚊́𝚌𝚑 𝚚𝚞𝚊𝚗 – 𝚃𝚛𝚞𝚗𝚐 𝚝𝚑𝚞̛̣𝚌 – 𝙺𝚑𝚘̂𝚗𝚐 𝚐𝚊̂𝚢 𝚑𝚊̣𝚒

🌷 Các cách thức để đặt lịch hỗ trợ, tư vấn:

. Cách 1: Đăng ký theo đường link: http://bit.ly/NSPsychology

. Cách 2: Gửi email tới hòm thư: tamlyhocduong@nguyensieu.edu.vn

. Cách 3: Nhắn tin qua page Nguyen Sieu Psychology

. Cách 4: Gặp trực tiếp chuyên viên tâm lý tại Phòng Tư vấn học đường (tầng 4, nhà H, trường Nguyễn Siêu).

. Cách 5: Liên hệ thông qua giáo viên phụ trách lớp.