Cơ hội vàng tham quan, học tập tại đất nước Đan Mạch diệu kì

09:39 21/08/2019

Chỉ có 33 học sinh được lựa chọn tham dự chương trình trao đổi giáo dục giữa trường Nguyễn Siêu với trường nội trú Skals (Đan Mạch) trong năm học 2019-2020. Đây là hoạt động giao lưu, tham quan, học tập thường niên, mang đến cơ hội vàng cho các học sinh muốn khám phá đất nước Đan Mạch diệu kì và chuẩn bị cho tương lai du học. Đăng ký ngay từ 21/8 đến 24/8 để gặp gỡ những người bạn ở miền cổ tích Andersen!

Trường nội trú quốc tế Skals được thành lập từ năm 1990 ở thị trấn Skals tọa lạc giữa hai bờ sông xinh đẹp, bao quanh là thung lũng, rừng, cánh đồng và kết nối tới vịnh ở Na Uy. Trường nội trú quốc tế Skals là một trường dự bị sau trung học đồng thời cũng là trường quốc tế Cambridge có một môi trường học tập đầy tham vọng và đòi hỏi với những thách thức học tập tuyệt vời cho học sinh. Lớp học được chia theo đơn vị học thuật hay theo phong cách học tập cá nhân. Giáo dục thể chất và khiêu vũ là bắt buộc đối với tất cả học sinh.

Một hoạt động dã ngoại của đoàn học sinh Nguyễn Siêu tham quan, học tập tại Đan Mạch năm 2018.

Chương trình trao đổi học sinh giữa trường Nguyễn Siêu và trường nội trú quốc tế Skals, Đan Mạch là chương trình được tổ chức thường niên nhằm tạo điều kiện cho học sinh và giáo viên hai trường có cơ hội giao lưu quốc tế cũng như tăng cường sự hiểu biết về đất nước và con người của hai quốc gia đồng thời củng cố kiến thức và kỹ năng của học sinh tham gia học chương trình Cambridge IGCSE tại hai trường.

Đoàn học sinh Skals học tập tại phòng STEM trường Nguyễn Siêu trong chuyến trao đổi giáo dục năm 2019.

Trường chủ nhà lên kế hoạch một chương trình đầy đủ cho toàn bộ chuyến homestay. Đoàn giáo viên và học sinh Nguyễn Siêu sẽ sang Đan Mạch dự kiến từ 21/10 – 1/11/2019, đoàn giáo viên và học sinh Đan Mạch sẽ sang Việt Nam dự kiến từ 23/3/2020 đến 1/4/2020. Học sinh Việt Nam sẽ ở tại nhà riêng của người bản xứ khi sang Đan Mạch và ngược lại. Nhà trường hỗ trợ xe đưa đón ra sân bay Nội Bài, chi trả chi phí của giáo viên Đan Mạch (ăn ở, khách sạn, đưa đón), quà tặng cho trường, giáo viên, học sinh Đan Mạch và các chi phí liên quan cho các hoạt động trong chương trình đón đoàn Đan Mạch diễn ra trong trường Nguyễn Siêu.

Điều kiện để học sinh tham gia chương trình:

  • - Là học sinh các lớp 9IG1E1, 9IG1E2, 9IG1S1 và 9IG1S2 trường Nguyễn Siêu.
  • - Đủ điều kiện sức khỏe để tham gia chương trình.
  • - Hoàn thành đủ giấy tờ làm hồ sơ xin visa đúng hạn.
  • - Tuân thủ chặt chẽ nội quy của cả hai trường và pháp luật hai nước.
  • - Gia đình tự nguyện đăng ký cho HS tham gia và sẵn sàng đón học sinh Đan Mạch ở tại nhà mình khi họ sang Việt Nam vào tháng 3/2020.
  • - CMHS cam kết trả các chi phí khi học sinh sang Đan Mạch (vé máy bay khứ hồi, bảo hiểm, phí visa) và các chi phí liên quan cho các hoạt động trong chương trình đón đoàn diễn ra trong phạm vi ngoài trường Nguyễn Siêu.
  •  
  • Số lượng tuyển sinh dự kiến: 33 học sinh.
  •  
  • Vui lòng đăng kí tham gia chương trình theo link: https://www.nguyensieu.edu.vn/form/FormSkallsEfterskole

Thời gian đăng kí chương trình: 21/8/2019 – 24/8/2019

 Kinh phí chương trình và hồ sơ xin visa sẽ nộp sau khi nhà trường thông báo danh sách trúng tuyển.

Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình, xin vui lòng liên hệ:

Cô Trần Hà Ly – Bộ phận Quốc tế - tầng 2, nhà H, trường Nguyễn Siêu

Số điện thoại: 0909851293

Địa chỉ hòm thư: lytran@nguyensieu.edu.vn