TIN TIỂU HỌC


HS Tiểu học Nhất vòng Bảng Bóng rổ cấp Quận

Vừa qua, học sinh Tiểu học Nguyễn Siêu đã tham gia Hội khỏe Phù Đổng cấp Quận và được giải Nhất vòng đấu bảng bộ môn Bóng rổ. Đây là thành tích do 9 học sinh của khối lớp 5 và 1 học sinh của khối lớp 4 hợp lại thành đội và tích cực rèn luyện để đến với Hội thi.

Khi các thày cô giáo trở thành vận động viên

Trong Ngày Hội Văn hóa Thể thao Quận Cầu Giấy, các giáo viên trường Nguyễn Siêu đã đăng kí tham gia các môn: kéo co, bóng chuyền hơi và nhảy bao bố. Với tinh thần giao lưu, học hỏi, thi đấu hết mình, các giáo viên đã gửi tới khán giả những màn trình diễn ngoạn mục của tinh thần đoàn kết và thể thao.

Sôi động cùng Summer Camp 2018 tại trường Nguyễn Siêu

Trại hè năm nay của trường Tiểu học Nguyễn Siêu sẽ có 2 đợt cho các bạn nhỏ lựa chọn tham gia: Đợt 1 từ 05/06 - 16/06/2018 và Đợt 2 từ 18/06 - 29/06/2018. Các hoạt động năm nay vô cùng phong phú và đa dạng hứa hẹn nhiều hấp dẫn chờ đón các bạn như: kĩ năng an toàn, nhảy hiện đại, võ Vovinam, khoa học khám phá...

Cuốn sách tháng 3: trao yêu thương cho nửa thế giới

Hòa chung với không khí tôn vinh người phụ nữ trên toàn thế giới nhân ngày 8/3, Thư viện Tiểu học Nguyễn Siêu xin mượn những vần thơ để gửi lời yêu thương, trân trọng tới các bà, các mẹ, các chị và các em – những người luôn chăm chỉ, cần mẫn hàng ngày để cho gia đình có một cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Chào xuân mới với thành tích mới

Các bạn nhỏ trường Tiểu học Nguyễn Siêu đã chào xuân Mậu Tuất 2018 bằng những tiết mục văn nghệ độc đáo do học sinh và giáo viên cùng biểu diễn. Cũng ngay trong ngày đầu năm này, hàng trăm học sinh từ khối lớp 1 đến khối lớp 5 được khen thưởng khi đạt giải Nhất, Nhì, Ba cấp trường giải Toán tiếng Anh trên mạng Internet, giải Toán tiếng Việt trên mạng Internet.

Sơ kết học kỳ I, mang Tết ấm về nhà

Sáng 10/2, trường Nguyễn Siêu đã tổ chức lễ sơ kết học kỳ I năm học 2017-2018, tuyên dương, khen thưởng các cá nhân, tập thể giáo viên, cán bộ công nhân viên toàn trường có thành tích xuất sắc. Đây cũng là dịp HĐQT trường gửi tấm chân tình ấm áp và lời chúc Tết đến mỗi nhà.

“Grade 5's got talent”: Tài năng hội tụ và tỏa sáng

Sáng 2/2, trường Tiểu học Nguyễn Siêu đã tổ chức cuộc thi “Grade 5's got talent”. Đây thực sự là một sân chơi để các con có cơ hội bộc lộ tài năng của mình. Tinh thần tập thể, sự kết hợp tuyệt vời giữa các thành viên trong lớp đã làm cho Cuộc thi Tìm kiếm tài năng khối 5 trở nên hấp dẫn, kịch tính và thăng hoa cảm xúc cho khán giả.

Tràn ngập quà khen thưởng sơ kết Học kì 1

Hàng nghìn học sinh Tiểu học đã được nhận những phần quà ý nghĩa sau một học kì rèn luyện, học tập, không ngừng phấn đấu. Nhìn gương mặt bạn nào cũng rạng rỡ, tươi vui trong buổi lễ sơ kết Học kì 1, chúng ta cùng hi vọng sang Học kì 2 sẽ có nhiều bạn hơn nữa được lên sân khấu nhận phần thưởng của nhà trường.

3S: Sẵn sàng - Sáng tạo - Sôi nổi

Nói về mùa hội giảng năm nay là nói về giờ học 3S: Sẵn sàng – Sáng tạo – Sôi nổi. Học sinh được chủ động tìm kiếm thông tin, sáng tạo các sản phẩm từ thiên nhiên, tạo không khí lớp học vui tươi, hào hứng. Đây chính là thành công lớn khi nhà trường đẩy mạnh đổi mới phương pháp dạy học theo hướng phát huy năng lực cho học sinh.

Phát triển văn hóa đọc cho học sinh và giáo viên

Thực hiện kế hoạch của Phòng GD&ĐT quận Cầu Giấy về việc tổ chức chuyên đề thư viện tại trường Nguyễn Siêu. Cô giáo Nguyễn Mai Hoa – chuyên viên của Sở đã phổ biến chuyên môn về thư viện, phát triển văn hóa đọc trong nhà trường.