TIN TIỂU HỌC


Liên hoan các điệu nhảy dân vũ khối lớp 1

Lần đầu tiên trường Tiểu học tổ chức “Liên hoan các điệu nhảy dân vũ” khối lớp 1. Tham dự cuộc thi, các bạn nhỏ tập luyện rất hăng say với hi vọng mang đến cho khán giả buổi trình diễn đẹp và ấn tượng nhất.

Ai yêu Bác Hồ Chí Minh hơn thiếu niên nhi đồng

Cùng ngắm những món quà tinh thần của các bạn nhỏ Tiểu học dành tặng cho Bác Hồ kính yêu nhân kỷ niệm 128 năm ngày sinh của Bác.

Đi tìm "Nhà thông thái nhỏ tuổi" năm 2018!

Đã trở thành hoạt động thường niên, Hội thi "Nhà thông thái nhỏ tuổi" là sân chơi để học sinh tiểu học thử sức với các gói câu hỏi trong mọi lĩnh vực Toán - Tiếng Việt, Khoa - Sử - Địa - tiếng Anh - Tin. Với kinh nghiệm tích lũy từ các lần thi trước, trong Hội thi lần này bạn nào cũng chuẩn bị rất kĩ các đồ dùng cần thiết, bình tĩnh, tự tin và thận trọng để có kết quả tốt nhất. Mong rằng, mùa giải này sẽ có nhiều bạn trở thành "nhà thông thái"!

Những chàng trai "săn vàng" trong giải Toán Quốc gia và Quốc tế

Quang Diệu, Anh Minh, Gia Khánh, Duy Anh - đều là những chàng trai đến từ khối lớp 5 của trường Tiểu học Nguyễn Siêu. Trong thời gian vừa qua, các bạn đã tham gia các kì thi Toán Quốc gia và Quốc tế mang về những giải thưởng lớn. Trong đó Trương Quang Diệu đạt 2 giải Toán: Huy chương Vàng giải Toán MYTS và giải Xuất sắc kì thi Bebras. Duy Anh đạt HCV MYTS, Anh Minh và Gia Khánh đạt loại Giỏi Bebras.

Tô Anh Minh giành cúp vô địch toàn quốc English Champion 2018

Trải qua hành trình 3 tháng với 4 vòng thi thử thách, vượt qua hơn 22.000 thí sinh trên khắp cả nước, học sinh Tô Anh Minh của chúng ta đã giành được chiếc cup vô địch, chính thức trở thành tân Quán quân toàn quốc, kết thúc một mùa English Champion nhiều cảm xúc và lưu giữ lại những khoảnh khắc khó quên.

Tài năng nhí 11 tuổi “ẵm” một lúc 3 giải thưởng âm nhạc tại Nhật Bản

Cô bé Lê Trang Linh (11 tuổi) vừa mang về niềm tự hào lớn cho âm nhạc Việt Nam khi ẵm"cùng lúc giải thưởng danh giá tại cuộc thi Âm nhạc quốc tế Kyushu Music Concour lần thứ 20 được tổ chức tại Kumamoto, Nhật Bản.

Sơ kết thi đua đợt IV: Gần 200 học sinh được khen thưởng

Sáng 2/4, trường Tiểu học Nguyễn Siêu đã tổ chức buổi Sơ kết thi đua đợt IV và trao cờ luân lưu cho các tập thể lớp: 1A5, 2A6, 3A3, 4A1, 5A1. Cũng nhân dịp này, Nhà trường trao giải cho gần 200 các con học sinh đạt giải tiếng Anh Olympic cấp trường và Tin học trẻ cấp trường.

Những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày hội Thể thao 2018

Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe” đã thu hút được đông đảo các học sinh Tiểu học tham gia và để lại nhiều cảm xúc ấn tượng. Đây là dịp để các bạn thử sức tranh tài, tăng cường sức khỏe và phát huy tinh thần đoàn kết.

Anh Minh trên đường tới ngôi vô địch English Champion 2018

Trong cuộc thi English Champion sáng 17/3/2018, Khối 5 Nguyễn Siêu có 5 học sinh vào vòng cuối, lên thuyết trình trên sân khấu và Anh Minh đã xuất sắc giành ngôi quán quân miền Bắc.

Mở lớp Câu lạc bộ Nấu ăn cơ bản 2

Câu lạc bộ nấu ăn là thành quả hợp tác giữa Trường Nguyễn Siêu và Bakerland nhằm giúp học sinh có cơ hội được phát triển kỹ năng vào bếp một cách toàn diện và bền vững. Khóa học sẽ được tổ chức hàng tuần tại Trường Nguyễn Siêu giúp các bạn (từ 10 tuổi trở lên) khám phá những phương pháp chế biến các món ăn Âu Á cơ bản đến làm bánh, pha chế tại nhà…