TIN TIỂU HỌC


Gửi yêu thương cho một nửa thế giới

Trong tháng Ba này, Thư viện giới thiệu tới bạn đọc hai cuốn sách: "Hạt giống tâm hồn - Quà tặng tinh thần dành cho phụ nữ" và "Xin đừng làm mẹ khóc" - chùm sách chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ với chủ đề "TRAO TÂM Ý - GỬI YÊU THƯƠNG CHO MỘT NỬA THẾ GIỚI" .

Những trái cà chua mũm mĩm của các "nông dân nhí"

Các bạn học sinh lớp 1 đã có những chuỗi hoạt động thật vui vẻ, thú vị khi được trồng cây cà chua, chờ đợi cây đơm hoa kết trái và đặc biệt là còn biết thêm vốn từ tiếng Anh trong giờ Khoa học nữa. Được làm "nông dân" trồng quả sạch ngay tại trường học là một trải nghiệm hết sức thú vị với các bạn.

Cảm xúc và những sắc màu trong ngày Nhà giáo Việt Nam

Ngày 20-11 năm nay thật đặc biệt với các bạn nhỏ Tiểu học Nguyễn Siêu khi được hòa chung vào không khí chào mừng 25 năm thành lập trường. Đan xen với cảm xúc tự hào, phấn khởi là niềm mong mỏi muốn được chung tay góp sức làm đẹp mái trường bằng những bức tranh sống động và vui tươi.

"Chúng con muốn bùng cháy"

Sáng 18/11, học sinh Tiểu học tổ chức trận Chung kết các cuộc thi đấu trong chuỗi hoạt động chào mừng 25 năm thành lập trường. "Chúng con muốn bùng cháy, và chúng con đã cháy hết mình" chính là tinh thần thi đấu của các vận động viên khi tham dự ngày Hội thể thao này.

Trải nghiệm thú vị của khối lớp 1: Em đến với rừng…

Tin Tiểu học - Sử dụng kính hiển vi để quan sát con vật: tôm, cua, ốc… Được vào phòng trưng bày quan sát các loài động thực vật trong bảo tàng, được tiếp xúc với bộ sưu tập côn trùng là những trải nghiệm thú vị của các bạn học sinh khối lớp 1.

Short article of our visit to the museum

A museum is a place where you can see a collection of rare things and things of historical interest. It is also a store house of all wonderful and valuable things.

Vinh danh học sinh đạt giải Quốc tế - Quốc gia

Sáng 14/15-5, học sinh Tiểu học Nguyễn Siêu tham dự buổi Lễ trao giải ViOlympic Toàn quốc được tổ chức tại Nhà hát lớn Hà Nội và Lễ trao giải kì thi Đánh giá năng lực toán học quốc tế IMAS & kì thi Toán quốc tế Kangaroo 2016 tại Đại học Quốc gia Hà Nội.

Danh sách HS tiểu học đạt giải Quốc tế - Quốc gia - Thành phố

Năm học 2015-2016 là lần đầu tiên các bạn nhỏ thử sức ở đấu trường quốc tế và tự tin khẳng định bản thân bằng những tấm huy chương danh giá. Nhiệt liệt chúc mừng những học sinh đạt giải cấp Quốc tế - Quốc gia - Thành phố trong năm học này!

Chinh phục cuộc thi Olympic Tiếng Anh Thành phố

Chiều 27/4, học sinh trường Tiểu học Nguyễn Siêu tham dự Lễ trao giải cuộc thi Olympic tiếng Anh lần thứ IX dành cho học sinh lớp 5 cấp Tiểu học thành phố Hà Nội. Vượt qua hàng nghìn thí sinh vòng sơ khảo và hàng trăm thí sinh vòng chung khảo, 3 học sinh Nguyễn Siêu đã đạt được giải cao của cuộc thi này.

Thể hiện tuyệt vời tại English Festival II

Trong hai ngày 12,13/4/2016, Festival Tiếng Anh cho học sinh bậc Tiểu học và THCS Quận Cầu Giấy đã ghi nhận các phần thi ấn tượng đến từ Trường Nguyễn Siêu|: tiểu phẩm "Nàng Bạch Tuyết và 7 chú lùn", kể chuyện "Chú Cuội", vở kịch Vịt con xấu xí và bài thuyết trình về áp lực gia đình...