TIN TIỂU HỌC


Môn Bơi lội khởi động mùa huy chương năm học mới

Tin Tiểu học - Vừa qua, học sinh trường Nguyễn Siêu đã tham gia giải Bơi hè, đạt 4 giải cấp Quận và 1 Huy chương cấp Thành phố.

Đổi mới dạy học trong giáo dục Tiểu học

Tìm hiểu những phương pháp giáo dục tiên tiến, hiện đại để áp dụng vào bài giảng trong năm học mới là nhiệm vụ của các giáo viên. Mùa hè này, GVCN cấp Tiểu học đã tổ chức giờ học chuyên đề cả 5 khối lớp để cùng nhau học hỏi và rút ra kinh nghiệm trước khi năm học bắt đầu.

Bế giảng năm học 2016-2017 bội thu thành tựu

Năm học 2016- 2017, Trường THCS và THPT Nguyễn Siêu có 40 lớp với 1056 học sinh, phát huy kết quả đầu ra của những năm học trước: Top 200 trường có điểm thi đại học cao nhất nước; 100% HS đỗ tốt nghiệp THPT. Tỉ lệ đỗ đại học: 100%; 62,5% hạng A/A+; 37,5% hạng B trong kỳ thi IGCSE.

Tưng bừng giải thưởng Thể thao

Trong suốt một năm học tham gia các cuộc thi Võ thuật, điền kinh, bóng đá, đá cầu... với tinh thần vì màu cờ sắc áo của trường Nguyễn Siêu, các bạn nhỏ của chúng ta đã mang về những thành tích rất đỗi tự hào. Đằng sau những tấm huy chương vàng, bạc, đồng và Cúp là cả một cuộc hành trình nỗ lực rèn luyện bền bỉ không ngừng phấn đấu của thầy và trò. Xin chúc mừng Huấn luyện viên và đội tuyển thể thao!

Mùa vàng bội thu giải Toán cấp Quốc tế và Quốc gia

Năm học này, trường Tiểu học Nguyễn Siêu đã bội thu mùa huy chương với 87 giải Toán quốc tế, 7 huy chương cấp Quốc gia, 7 giải cấp Thành phố, 55 giải cấp Quận, đánh dấu một bước nhảy vọt về chất lượng giáo dục của trường ta.

Giờ học giữa thiên nhiên

Triển khai Dự án Giáo dục phát triển bền vững giai đoạn 2016-2018 giữa Quận Cầu Giấy và Thành phố Umea - Thụy Điển, trường Tiểu học Nguyễn Siêu đã nhân rộng chương trình để thực hiện những giờ học giữa thiên nhiên tại tất cả các khối lớp.

120 học sinh được kết nạp Đội viên

- Sau một thời gian học tập, rèn luyện dưới mái trường Nguyễn Siêu, 120 học sinh khối lớp 3 đủ tiêu chí để kết nạp đội đã chính thức trở thành Đội viên.

Tìm hiểu về thế giới thực vật và côn trùng tại Bảo tàng Rừng

Ngày 29 tháng 3 năm 2017, Bảo tàng Tài nguyên Rừng Việt Nam đã tổ chức đón tiếp học sinh trường Tiểu học Nguyễn Siêu đến tham quan và trải nghiệm giáo dục môi trường.

Festival Tiếng Anh: Sáng tạo và dễ thương

Trong cuộc thi Festival Tiếng Anh cấp Quận, trường Tiểu học Nguyễn Siêu đã tham gia hai tiết mục: Hùng biện về "San hô" do bạn Phạm Duy (4A4) thuyết trình và vở kịch "Cô bé quàng khăn đỏ" do các bạn trong khối lớp 3&4 biểu diễn.

Trường Nguyễn Siêu tiếp đón đoàn Bangladesh

Ngày 4/4, Đoàn cấp cao của Bộ Giáo dục Tiểu học Bangladesh và đại diện Vụ Hợp tác Quốc tế, Bộ GD – ĐT đã đến tham quan, giao lưu với trường Tiểu học Nguyễn Siêu. Đoàn vô cùng xúc động trước sự đón tiếp nồng hậu của nhà trường, đặc biệt là các em nhỏ.