TIN TIỂU HỌC


Gặp gỡ CMHS: Nơi nhà trường và gia đình đồng cảm

Các cuộc gặp gỡ cha mẹ học sinh đầu năm học 2017-2018 không chỉ là họp phụ huynh thuần túy, nó như một dịp để nhà trường và gia đình thêm gắn kết với nhau, vì mục tiêu duy nhất là tương lai của con cái chúng ta.

Lịch sự kiện từ nay tới hết năm học 2017-2018

Bên cạnh bản mềm được gắn trên website và fanpage chính thức của Trường Nguyễn Siêu, hai bản in màu sẽ xuất hiện tại Nội san Tháp Bút tháng 10 năm 2017. Các bạn có thể cắt về góc học tập của mình để không bỏ lỡ một sự kiện nào nhé!

Cẩn thận kẻo hỏng men răng nhé!

Có rất nhiều chiếc cốc được đặt trong lớp học và bịt bằng giấy bạc. Bên trong là những vỏ trứng ngập dung dịch đường, muối, ga... khác nhau. Đó chính là giờ thực hành môn Khoa học bằng tiếng Anh mà học sinh đang thí nghiệm để tìm hiểu về men răng của mình có thực sự được chăm sóc đúng?

Kéo co: căng thẳng, quyết liệt & hân hoan

Mới chỉ là vòng loại nhưng cuộc thi kéo co của khối Tiểu học đã diễn ra vô cùng quyết liệt, kịch tính và ấn tượng đọng lại là những gương mặt hân hoan chiến thắng. Đây là một trong những hoạt động hướng đến Tết Trung thu và nâng cao thể chất học sinh của nhà trường.

300 hoạt náo viên nhí trên đấu trường thể thao Quận

Nhiều năm liền, học sinh trường Tiểu học Nguyễn Siêu luôn tham gia tích cực màn hoạt náo viên tại Đại hội Thể dục thể thao cấp Quận và Thành phố. Trong năm học này, có 300 học sinh hưởng ứng tham gia chào mừng đại hội.

K5 đến thăm trường Đại học đầu tiên của Việt Nam

Sáng 15/9, học sinh khối lớp 5 tham gia học tập trải nghiệm tại Văn Miếu Quốc Tử Giám – trường Đại học đầu tiên của Việt Nam. Đây là hoạt động ngoại khóa bổ trợ kiến thức cho bộ môn Tiếng Việt và Lịch sử.

Vũ điệu của lá trong lớp học em

Hiểu được quy luật trao đổi chất của thực vật qua giờ học Science, các bạn nhỏ khối lớp 3 đã làm thực hành thí nghiệm trồng cây và tạo màu cho lá. Sau một quá trình trao đổi nước, chiếc lá chuyển màu, nhuốm dần từ thân đến lá khiến các bạn nhỏ vô cùng háo hức.

Giải Nhất cuộc thi giới thiệu sách cấp Quận

Tin tức - Tham gia cuộc thi "Viết cảm nhận về một cuốn sách mà em yêu thích" chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập quận Cầu Giấy, học sinh Phan Trà My 5A2 đã giành được giải Nhất và HS Gia Linh (IGCSE 9S2) đạt giải Khuyến khích.

BST huy chương Toán quốc tế Hè 2017

Trở về từ cuộc thi Toán quốc tế tại Singapore với kết quả giành 6/8 huy chương của G4 trong toàn cuộc thi, xin chúc mừng Quang Diệu (5A1) - HC Vàng; Anh Minh (5A1), Việt Bách (5A6), Duy Anh (5A7) - HC Bạc; Gia Khánh (5A1), Bình Minh (5A2) - HC Đồng!

4 văn bản "3 công khai" CMHS cần biết

Trường Tiểu học Nguyễn Siêu công bố: Thông tin chất lượng giáo dục tiểu học thực tế (năm học 2016-2017); Cam kết chất lượng giáo dục của cơ sở giáo dục phổ thông (năm học 2017-2018); Thông tin cơ sở vật chất của cơ sở giáo dục tiểu học (năm học 2017-2018); Thông tin về đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý và nhân viên của cơ sở giáo dục tiểu học (năm học 2017-2018).