TIN TIỂU HỌC


Cuộc thi vẽ tranh “ĐAN MẠCH TRONG MẮT EM 2018”

Đan Mạch trong mắt em, cuộc thi vẽ tranh thường niên chào mừng mối quan hệ ngoại giao và tình hữu nghị giữa Việt Nam – Đan Mạch, bắt đầu nhận bài dự thi từ học sinh tiểu học trên toàn quốc.

An toàn giao thông vì nụ cười trẻ thơ

Sáng 28/8, học sinh lớp 2-3 đã được tham gia một chương trình giáo dục bổ ích với nội dung tìm hiểu an toàn giao thông. Thông qua những trò chơi thú vị, Honda Việt Nam đã giúp các em có thêm những kiến thức về đội mũ bảo hiểm đúng cách, ngồi xe đúng cách, nhận biết các biển báo giao thông...

Rung chuông Vàng chủ đề tìm hiểu an toàn giao thông

Vừa qua, học sinh lớp 5 toàn trường đã trải qua cuộc thi Rung chuông Vàng chủ đề an toàn giao thông. Cuộc thi hướng đến nâng cao hiểu biết và ý thức chấp hành luật giao thông cho các em, qua đó tiến thêm một bước để trở thành những công dân tốt.

Đoàn sinh viên Nhật Bản giao lưu cùng học sinh lớp 4 Nguyễn Siêu

Sáng 21/8/2018, đoàn sinh viên các trường Đại học và Trung học Nhật Bản đã đến tham quan trường Nguyễn Siêu và giao lưu với một số lớp 4 hệ Cambridge. Đoàn đã để lại những ấn tượng sâu sắc đối với các em học sinh nhờ sự thân thiện, cởi mở và sáng tạo trong các trò chơi.

Tuần khám phá kì thú của học sinh lớp 1

Trong cả tuần qua, học sinh lớp 1 đã có chương trình tham quan Học viện Khám phá để tận mắt tận tay thấy những điều kì thú xung quanh. Ánh sáng có bao nhiêu màu, vì sao quả bóng được thổi lên khi gắn vào miệng bình hay làm kem như thế nào…, tất cả đều khiến các em ngỡ ngàng, vui sướng.

Nâng cao "văn hóa đọc" tại Thư viện Hà Nội

Từ ngày 30/7 đến 3/8/2018, học sinh khối 4 sẽ lần lượt được tham quan và đọc sách tại Thư viện Hà Nội. Đây là một hoạt động mở rộng không gian đọc, nhằm nâng cao văn hóa đọc và rèn luyện thói quen đọc sách cho học sinh toàn trường.

Bài giảng của giáo viên sẽ khơi mở cảm xúc mới cho học sinh

Đó là chia sẻ của PGS.TS Nguyễn Tuyết Nga trong buổi tập huấn nâng cao chất lượng giảng dạy cho giáo viên trường Nguyễn Siêu, chuẩn bị cho năm học mới 2018-2019 và tương lai xa hơn nữa.

HS Nguyễn Siêu nhận giải Đại sứ Văn hóa Đọc Thủ đô

Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi Đại sứ Văn hóa Đọc Thủ đô năm học 2017 - 2018 diễn ra vào sáng ngày 26/5/2018 tại Phố Sách Hà Nội (phố 19 tháng 12, quận Hoàn Kiếm). HS Nguyễn Siêu có bài thi và phần trình bày xuất sắc nhất bằng tiếng Anh, được nhận danh hiệu Đại sứ Văn hóa Đọc Thủ đô năm học 2017-2018.

Cảm xúc tràn ngập trong buổi lễ tổng kết năm học

Hàng trăm quà tặng ý nghĩa được gửi tới các bạn học sinh Tiểu học Nguyễn Siêu khi tham dự Lễ Tuyên dương khen thưởng năm học 2017 - 2018. Buổi lễ diễn ra thật trang trọng, tươi vui và chứa đựng nhiều cảm xúc.

Chân dung 6 “nhà thông thái nhỏ tuổi”

Trường Tiểu học Nguyễn Siêu đã tổ chức Hội thi "Nhà thông thái nhỏ tuổi" với các gói câu hỏi liên quan đến chương trình học dành cho học sinh toàn trường. Hội thi đã thu hút tất cả học sinh toàn trường tham gia và ai cũng mong đợi mình sẽ trở thành chủ nhân của vòng nguyệt quế năm nay.