Khối 1 ra mắt loạt “Từ điển Tiếng Việt của em” siêu dễ thương

15:11 15/05/2020

Trong thời gian nghỉ do dịch bệnh, các bạn nhỏ lớp 1 không chỉ hoàn thành các nội dung kiến thức các môn học mà còn được các cô hướng dẫn tiếp tục hoàn thiện dự án Từ điển Tiếng Việt của em - một dự án cực kì thú vị, đánh dấu kết thúc phân môn Học Vần lớp 1.

Các cô giáo chủ nhiệm đã giúp các con hoàn thiện Dự án một cách dễ dàng và hiệu quả thông qua những hướng dẫn chi tiết về từng bước thực hiện. Dự án Từ điển Tiếng Việt của em hoàn thành một cách ấn tượng với sự hợp sức của giáo viên trong việc hướng dẫn, của học sinh trong việc sưu tầm các từ chứa vần theo yêu cầu, của cha mẹ học sinh trong việc in ấn tranh ảnh, hỗ trợ các con hoàn thiện sản phẩm.

Dự án này cũng là cơ hội để các bạn nhỏ đọc nhiều sách, báo, tài liệu để sưu tầm từ vựng, để hiểu ý nghĩa của từ và thể hiện cá tính, quan điểm, ý kiến cá nhân của thông qua việc lựa chọn các phương thức biểu đạt, hình ảnh minh họa cho từ mà mình chọn. 

Mỗi một sản phẩm đều mang dấu ấn cá nhân đặc sắc, thể hiện sự nghiêm túc trong học tập, sự sáng tạo trong việc thiết kế, trình bày sản phẩm. Đó là những liều thuốc bổ tinh thần với các cô giáo, đem lại nguồn động viên lớn lao cho các cô.

Album ảnh các sản phẩm tiêu biểu, xem TẠI ĐÂY!