Trường Tiểu học Nguyễn Siêu sẵn sàng đón học sinh trở lại

15:30 09/05/2020

Trong những ngày qua, trường Tiểu học Nguyễn Siêu đã chuẩn bị tất cả những gì an toàn, thuận lợi nhất để có thể đón các con học sinh trở lại trường sau thời gian nghỉ giãn cách, bắt đầu từ 11/5/2020.

Trong thời gian nghỉ giãn cách phòng chống dịch Covid-19, trường Tiểu học Nguyễn Siêu vừa song song dạy học trực tuyến vừa tổ chức sát khuẩn, vệ sinh khuôn viên học đường và lên các phương án sẵn sàng đón các con ngay khi được phép. Bởi vậy, vào ngày 11/5 tới đây, khi học sinh Tiểu học trở lại với ngôi nhà lớn Nguyễn Siêu, các con sẽ được đảm bảo an toàn ở mức cao nhất.

Trường Tiểu học tập huấn Giáo viên, sẵn sàng đón học sinh trở lại vào ngày 11/5/2020.

Sáng thứ Bảy (9/5), Ban Giám hiệu và toàn thể giáo viên Tiểu học đã có buổi tập huấn, thống nhất mọi phương án tối ưu để chăm sóc học sinh ngay từ khâu đưa đón bằng xe bus, đo thân nhiệt trước khi vào lớp, giữ gìn vệ sinh theo đúng quy định trong giờ học, giờ ra chơi, giờ ăn, giờ ngủ... Nhà trường cũng đã tiến hành khảo sát để được cung cấp đầy đủ thông tin về tình trạng sức khỏe, lịch sử lưu trú, nguy cơ tiếp xúc với dịch bệnh (nếu có) của tất cả học sinh và gia đình của các con...

Các lớp học đã vệ sinh sạch sẽ với những khung cửa đầy nắng đang chờ đón các con trở lại

Một điều thuận lợi cho học sinh Tiểu học là trong tuần qua, trường Trung học cơ sở và phổ thông Nguyễn Siêu đã đón học sinh trở lại cùng với những điều kiện học tập, sinh hoạt tốt nhất và liên tục rút kinh nghiệm để vận hành các khâu phục vụ được an toàn, thuận tiện, chu đáo.

Nhà trường đã lắp thêm nhiều bồn rửa tay để các con sát khuẩn trước khi vào lớp