TIN TRUNG HỌC CƠ SỞ


Thiên tai, các hiện tượng thời tiết & đáp án từ trạm Khí tượng Thủy văn

Trong hai ngày 5 & 6/4, toàn bộ học sinh khối 6 đã có những trải nghiệm thực tế tại trạm Khí tượng Hà Đông để tận mắt chứng kiến các công cụ, căn cứ dự báo thời tiết và tìm hiểu nguyên nhân, cách ứng phó với nhiều hiện tượng thời tiết, thiên tai.

NSer đạt Huy chương Đồng cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Toán Quốc tế

Học sinh Ngô Hương Thảo (lớp 7CI3) đã xuất sắc giành được Huy chương Đồng trong Cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Toán học Quốc tế  (International Talent Mathematics Contest) ITMC 2023. Trước đó, trong vòng loại quốc gia cuối năm 2022, Ngô Hương Thảo đã xuất sắc vượt qua 10.000 học sinh trên khắp Việt Nam để giành Huy chương Vàng, tiến vào vòng cuối cùng diễn ra tại Thái Lan vào tháng 2 năm 2023.

Những chàng trai, cô gái truyền lửa đam mê với bóng rổ

Ngày 31/3/2023, những chàng trai, cô gái trong đội tuyển bóng rổ nam và nữ cấp THCS của trường Nguyễn Siêu đã đoạt hai chiếc cúp Bạc trong Giải Bóng rổ học sinh cấp THCS năm học 2022 – 2023 của Hà Nội. Đây là sự kiện đem lại niềm vui, niềm hạnh phúc cho biết bao thế hệ học sinh và thầy cô nhà trường.

Nguyễn Siêu đoạt "cú đúp Bạc" giải Bóng rổ THCS Hà Nội 2023

Đã thể hiện quyết tâm cao nhất và tinh thần “còn thở còn gỡ” nhưng cả hai đội nam, nữ Nguyễn Siêu đều chỉ về nhì ở các trận chung kết giải Bóng rổ THCS thành phố Hà Nội năm 2023. Chúng ta đã có một mùa giải tuyệt đẹp và sẽ chờ giấc mơ Vàng trong năm tới.

Tuyển nam, nữ Nguyễn Siêu tưng bừng vào chung kết giải Bóng rổ THCS Hà Nội

Vượt qua Vinschool Times City với tỉ số thuyết phục 46-29 ở bán kết, đội tuyển nam Nguyễn Siêu giành quyền vào chơi trận chung kết giải Bóng rổ THCS thành phố Hà Nội năm 2023. Niềm vui nhân đôi khi sau đó ít giờ, đội tuyển nữ xuất sắc lội ngược dòng Trưng Vương để thắng 17-14 và cũng góp mặt ở trận tranh huy chương Vàng.

Nguyễn Siêu VEX Robotics đại diện Việt Nam sang Mỹ thi đấu

Những thành viên có chung niềm đam mê Robotics tại Nguyễn Siêu đã có cơ hội góp mặt tại đấu trường Robotics dành cho học sinh lớn nhất thế giới.

Trao thưởng cuộc thi "Thiết kế túi giấy từ báo cũ"

Sáng 28/3, BTC cuộc thi "Thiết kế túi giấy và báo cũ" đã trao thưởng cho các con học sinh tích cực tham gia và giành giải Nhất, Nhì, Ba với những sản phẩm ấn tượng.

Đoàn học sinh Skals đến Việt Nam - những cái ôm nồng ấm

Chiều 21/3/2023, đoàn trường Skals (Đan Mạch) gồm 2 giáo viên và 27 học sinh tham gia chương trình giao lưu giáo dục đã có mặt tại trường Nguyễn Siêu. Hành trình bay dài và mệt mỏi dường như tan biến khi các học sinh Đan Mạch được chào đón hân hoan bằng những cái ôm siết chặt từ những người bạn cũ...

Một ngày ý nghĩa của các bạn Naragakuen tại Nguyễn Siêu

Ngày 16/3, đoàn học sinh trường Naragakuen (Nhật Bản) đã đến thăm trường Nguyễn Siêu, cùng lên lớp với các bạn 9IG2S2 và tham gia chương trình giao lưu văn hoá Việt - Nhật, tham quan làng lụa Vạn Phúc...

Nguyễn Siêu "nhân đôi công lực", sẵn sàng cho giải Bóng rổ Học sinh Thành phố

Ngày 19/2/2023 vừa qua, đội bóng rổ Nam, Nữ Nguyễn Siêu đã vượt qua các đội THCS Mai Dịch, THCS Cầu Giấy để giành suất tranh tài trong giải thi đấu Thành phố Hà Nội với thành tích giải Nhất dành cho đội Bóng rổ Nam, giải Nhì dành cho đội Bóng rổ Nữ.