TIN NỔI BẬT


K12 nghiên cứu thực tế Du lịch tại hồ Hoàn Kiếm

Trong tiết trời thu tuyệt đẹp của tháng 10/2022, một trong những thắng cảnh của Thủ đô Hà Nội, ghi dấu biết bao thăng trầm của lịch sử ngàn năm văn hiến và là trái tim của thành phố này đã đón bước chân của các bạn học sinh lớp 12 A-Level đang theo đuổi môn học Travel and Tourism (Du lịch và Lữ hành) tại Trường Nguyễn Siêu.

Trường Nguyễn Siêu tích cực hành động vì phong trào giảm nghèo và an sinh xã hội

Tối 11/10, tại Cung Văn hoá Lao động Hữu nghị Việt Xô, Uỷ ban Nhân dân, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội đã tổ chức lễ phát động Tháng cao điểm "Vì người nghèo" và an sinh xã hội năm 2022. Đại diện trường Nguyễn Siêu đã vinh dự được nhận Kỷ niệm chương vì có nhiều đóng góp thiết thực cho phong trào giảm nghèo trên địa bàn Thủ đô.

Đọc sách về Hà Nội cùng học sinh Nguyễn Siêu

Đọc sách theo chủ đề đã và đang trở thành một trong những hoạt động chủ đạo của Thư viện nhà trường, và hơn lúc nào hết, trong những ngày kỷ niệm Giải phóng Thủ đô 10/10, Tủ sách về Hà Nội luôn “bận rộn” người ra vào tìm và đọc.

Ngày Thu lịch sử và nguồn cảm hứng bất tận

Ngày này 68 năm về trước, khi cuộc trường kì kháng chiến kéo dài 9 năm của nhân dân Việt Nam kết thúc thắng lợi, hòa vào đoàn quân về tiếp quản Thủ đô ngày 10/10/1954, người thầy giáo tuổi đôi mươi Nguyễn Trọng Vĩnh vừa được đặc cách tốt nghiệp trường Sư phạm Khu học xá Nam Ninh, đã được phân công về công tác tại ngành Giáo dục Hà Nội, nhận nhiệm vụ Hiệu trưởng trường Đông Ngạc và tham gia giảng dạy Chính trị tại trường Sư phạm Trung - Sơ cấp Hà Nội.

AYFS TALK #1: GIÁO SƯ ÚC TRUYỀN CẢM HỨNG "KÍCH HOẠT TƯƠNG LAI"

Chiều ngày 7/10/2022, chuỗi các bài giảng và diễn thuyết AYFS (Activate Your Future Self - Kích hoạt tương lai của chính bạn) do khối Song ngữ Trường Nguyễn Siêu tổ chức đã có màn “debut” ấn tượng với chủ đề tìm hiểu về lĩnh vực Y tế - Sức khoẻ.

Hội Chữ thập đỏ TP Hà Nội tặng Giấy khen tập thể, cá nhân trường Nguyễn Siêu

Sáng 6/10, trường THCS&THPT Nguyễn Siêu và cá nhân Hiệu trưởng Nguyễn Thị Minh Thuý đã được Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội trao tặng Giấy khen đạt thành tích xuất sắc trong công tác thanh niên, thiếu niên Chữ thập đỏ trường học năm học 2021-2022.

Sôi động các vòng tranh cử Hội đồng Học sinh 2022-2023

Vậy là Vòng 1 tranh cử vào Hội đồng Học sinh Nguyễn Siêu - NS Student Council - đã kết thúc. Vòng 2 đã sẵn sàng mở ra và chờ đợi sự bình chọn của tất cả các bạn học sinh trong từng Khối - hạn cuối là 12h trưa mai - Thứ Sáu, 7/10/2022.

ACTIVATE YOUR FUTURE SELF – BƯỚC TIẾN MỚI CỦA TRƯỜNG NGUYỄN SIÊU

Activate Your Future Self (AYFS) là một chương trình mới tại trường Nguyễn Siêu dành cho học sinh từ lớp 8 đến lớp 12, nhằm giúp các con trang bị những hành trang cần thiết để trở thành những công dân toàn cầu trong tương lai.

Học sinh Nguyễn Siêu hào hứng với lịch sử Hà Nội

Nhằm phát triển văn hoá đọc và bổ trợ kiến thức liên môn Lịch sử, Địa lý..., Thư viện và nhóm Lịch sử trường Nguyễn Siêu phối hợp tổ chức chuỗi hoạt động dành cho học sinh Khối 10.

Thử thách “tìm” sách – Cơ hội nhận cuốn sách bạn đang mong muốn ...

Các bạn học sinh hãy nhanh tay để trở thành 1 trong 10 chủ nhân của món quà từ Thư viện trường Nguyễn Siêu, sau khi hoàn thành thử thách "tìm" sách về Hà Nội xưa.