TRAO GỬI YÊU THƯƠNG TỚI DẾ XU PHÌNH

19:14 01/09/2023

Sáng ngày 31/8/2023, những món quà ủng hộ từ học sinh, cha mẹ học sinh, cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường Nguyễn Siêu trong Ngày hội Flea Market "Trao gửi yêu thương" đã được đưa lên xe để gửi tới Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và THCS Dế Xu Phình (Mù Cang Chải, Yên Bái). Trưa ngày 1/9, những món quà thiết thực đã kịp đến tay các em học sinh vùng cao ngay trước thềm năm học mới 2023-2024.

Những hình ảnh từ hai điểm trao và nhận tấm lòng của Người Nguyễn Siêu gửi Dế Xu Phình, ngày 1/9/2023

30 bao tải (gồm 26 bao quần áo, 4 bao gấu bông) và 36 thùng (sách, vở, truyện, đồ chơi, đồ dùng học tập, giày dép là những đồ chơi, sách, truyện, quần áo… còn mới hoặc trên 80% giá trị sử dụng, có tinh thần tích cực, tính giáo dục cao và được vệ sinh sạch sẽ. Bên cạnh những hộp quà còn có các thông điệp nhắn gửi lời yêu thương tới các bạn nhỏ vùng cao. Tất cả đã được các thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên nhà trường tình nguyện tranh thủ từng giờ nghỉ, tiết trống để chọn lọc, phân loại, gói ghém thật tỉ mẩn, chỉn chu với tình yêu thương được gửi gắm trong từng công đoạn.

"Dế Xu Phình luôn biết ơn vì Nguyễn Siêu đã đồng hành từ những ngày đầu xây dựng cơ sở vật chất để đến nay trường chúng em đã đạt được Chuẩn quốc gia mức độ 1. Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc và lời chúc nhà trường, các thầy cô, các em học sinh Nguyễn Siêu năm học mới thành công, hạnh phúc!" - Cô Nguyễn Thùy Nhung - Hiệu trưởng Trường PTDTBT TH&THCS Dế Xu Phình chia sẻ.

Hành trình "trao gửi yêu thương" sẽ không thể được đủ đầy và trọn vẹn như thế nếu thiếu đi những hảo tâm và niềm tin cậy. Trường Nguyễn Siêu và trường bạn tại Mù Cang Chải, Yên Bái trân trọng bày tỏ lòng biết ơn tới hàng ngàn gia đình học sinh Nguyễn Siêu, các cán bộ, giáo viên, nhân viên đã chung tay, góp sức, đồng hành cùng dự án ý nghĩa này khởi đầu năm học mới này. 

 

TIN LIÊN QUAN:

>>> NSERS HÀO HỨNG THIẾT LẬP KỶ LỤC - TRAO GỬI YÊU THƯƠNG

>>> 80 tấn xi măng ủng hộ "Con đường em tới trường" xã vùng cao Mù Cang Chải

>> Trên hành trình kết nối yêu thương (1)

>>> Trên hành trình kết nối yêu thương (2)

>>> Trên hành trình kết nối yêu thương (3)

>>> Hành trình kết nối yêu thương và những điều còn mãi

>>> 5/9: NSers góp đồ chơi, sách truyện cho trẻ thiệt thòi