TIN NỔI BẬT


TỎA SÁNG NGÔI SAO THÁNG 9/2022

Thực hiện chương trình Công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2022 – 2023; nhằm tăng cường công tác phát hiện, giới thiệu, tuyên truyền và nhân rộng các tấm gương học sinh điển hình tiên tiến, xuất sắc, có sức lan tỏa trong và ngoài nhà trường; BCH Liên đội THCS Nguyễn Siêu tiếp tục triển khai hoạt động tuyên dương “Ngôi sao tháng” năm học 2022 – 2023.

Hiệu trưởng Trường Nguyễn Siêu dự hội nghị các nhà lãnh đạo tại Cambridge

Ngày 24-25/9/2022, Hiệu trưởng Nguyễn Thị Minh Thuý đại diện trường Nguyễn Siêu (VN236) - trường duy nhất của Việt Nam tham dự Hội nghị các nhà lãnh đạo trường học Cambridge (Anh Quốc).

Nội san Tháp Bút - Tháng 9/2022

[ Nội san hàng tháng của Trường Tiểu học, Trung học Cơ sở và Trung học Phổ thông Nguyễn Siêu ]

Học sinh lớp 1 trải nghiệm thế giới hoa quả trong siêu thị

Với mong muốn giúp các con hình thành các kỹ năng làm việc nhóm, chủ động, sáng tạo trong lựa chọn của mình, trường Tiểu học Nguyễn Siêu đã tổ chức hoạt động trải nghiệm đặc biệt tại siêu thị dành cho học sinh lớp 1 Advance với chủ đề "Fun with Fruits".

Giải Nhất "Giai điệu tuổi hồng" trình diễn tại lễ chào cờ Tiểu học

Sáng 26/9, trường Tiểu học Nguyễn Siêu tổ chức lễ Chào cờ với nội dung phát động thi đua trong tháng 10/2022, trao thưởng cho những học sinh đạt giải các cuộc thi do Thư viện tổ chức.

Lễ thành lập Chi Đội và Đại hội Chi Đội

Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2022-2023, Liên đội Liên đội THCS Nguyễn Siêu đã chỉ đạo các Chi đội tổ chức Đại hội để bầu ra Ban chỉ huy mới đủ trí đủ lực đưa hoạt động Đội thêm sôi nổi và phát triển.

Nâng niu hồn gốm Bát Tràng

Để giúp các con học sinh hiểu hơn về những làng nghề truyền thống của Hà Nội, ngày 20-21/09/2022, thầy cô cùng các con học sinh khối 2 và khối 3 của trường Tiểu học Nguyễn Siêu đã đến tham quan và trải nghiệm một số hoạt động tại làng gốm Bát Tràng.

[TRỰC TIẾP] Tọa đàm xanh hóa lối sống trong giới trẻ Việt Nam

Sáng 23/9, Báo Tiền Phong phối hợp Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường (thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường) tổ chức Tọa đàm "Xanh hóa lối sống và thúc đẩy hành động vì tăng trưởng xanh trong giới trẻ Việt Nam". Cô Nguyễn Thị Duyên, Phó Hiệu trưởng Trường THCS-THPT Nguyễn Siêu có phần trình bày đáng chú ý tại Toạ đàm.

Hào hứng chuẩn bị cho "Rồng con vượt Vũ Môn" lần 2

Hơn 4 năm về trước, các cô bé cậu bé “Rồng con 2012” tự tin bước vào sân trường sau khi “vượt Vũ Môn” thành công, mang theo niềm tự hào trở thành “sinh viên đại học chữ to” của trường Tiểu học Nguyễn Siêu. Hành trang vào lớp 1 của các con, ngoài những cuốn sách, cây bút, quyển vở còn thơm phức mùi giấy mới, còn có cả những ước mơ, tình yêu thương vô bờ và biết bao kỳ vọng được trao gửi cho thầy cô và nhà trường.

AN TOÀN GIAO THÔNG, CHO BẠN, CHO TÔI

Bản tin từ thầy cô: Nắng sân trường số 4