TIN CHUNG


Thông báo của Ban Giám hiệu về việc học tập trực tuyến từ 17/2/2021

Thực hiện Công văn số 460/UBND-KVGX ngày 15/02/2021 của UBND thành phố Hà Nội; Công văn 457/SGDĐT-CTTT ngày 16/02/2021 của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, ​Ban Giám hiệu Trường Nguyễn Siêu thông báo học sinh tạm dừng đến trường và học tập trực tuyến bắt đầu từ ngày 17/2/2021.

Lấy ý kiến CMHS về việc học online tuần từ 1/2/2021 đến 5/2/2021

Lấy ý kiến CMHS về việc học online tuần từ 1/2/2021 đến 5/2/2021

Đan Mạch trong mắt em: Vẽ cuộc sống màu xanh

Sáng 21/1/2021, lễ phát động cuộc thi "Đan Mạch trong mắt em" vẽ tranh chủ đề "Cuộc sống xanh" đã được tổ chức tại trường Nguyễn Siêu. Đây là một hoạt động nằm trong chương trình kỉ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Đan Mạch.

Cảnh báo sạt lở đất & nhà chống lũ đạt giải cao nhất ngày hội STEM

Sáng 16/1, Ngày hội STEM cụm Thanh Xuân - Cầu Giấy đã chọn ra được 7 "công trình" xuất sắc nhất vào chung khảo cuộc thi sản phẩm sáng tạo. Với những ý tưởng thiết thực hướng về đời sống dân sinh, thiết bị cảnh báo sạt lở đất và nhà chống lũ xứng đáng giành những vị trí cao nhất.

Người Nguyễn Siêu hiến máu tình nguyện: lễ hội xuân hồng

Thiết thực tiến tới kỉ niệm 90 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, phát huy truyền thống sẻ chia thiện nguyện của trường Nguyễn Siêu, vừa qua, giáo viên, cán bộ, nhân viên nhà trường đã tham gia Lễ hội xuân hồng, một hoạt động hiến máu nhân đạo của quận Cầu Giấy.

STEM cụm Thanh Xuân - Cầu Giấy: những ngôi nhà xanh, những tiết học xanh...

Sáng 16/1/2021, ngày hội STEM cụm Thanh Xuân - Cầu Giấy đã được tổ chức tại trường Nguyễn Siêu. Đại biểu, giáo viên, học sinh các trường trong cụm đã tham quan nhiều sản phẩm sáng tạo STEM với chủ đề Vì một môi trường xanh và dự buổi tọa đàm "Giáo dục STEM trong chương trình giáo dục phổ thông 2018”.

Tập huấn phòng cháy chữa cháy trường Nguyễn Siêu

Được sự đồng ý của lãnh đạo nhà trường và Công an quận Cầu Giấy, Ban chỉ đạo PCCC trường Nguyễn Siêu đã xây dựng kế hoạch huấn luyện nghiệp vụ PCCC và cứu nạn năm 2021 nhằm nâng cao ý thức chấp hành của cán bộ, giáo viên, nhân viên trong việc thực hiện các quy định của Pháp luật về PCCC, nâng cao hiểu biết về an toàn PCCC&CNCH, phòng ngừa không để xảy ra cháy, nổ, tai nạn, sự cố và xử lý tốt các tình huống khi có sự cố xảy ra.