"Bí kíp khiến bạn thích đọc sách"

14:26 07/04/2020

Các con yêu quý,

Một khoảng thời gian khá dài rồi các con không được lên thư viện nhà trường để tận hưởng không gian và làm bạn với sách. Dù nghỉ học ở nhà hay ở bất cứ nơi đâu nhưng thói quen đọc sách thì chúng ta nên duy trì hàng ngày phải không nào?

Cô nghĩ rằng dù ít hay nhiều thì chúng ta đều đọc sách mỗi ngày đúng không? Tuy nhiên, để giúp các con hào hứng hơn mỗi khi đọc sách, hôm nay cô sẽ giới thiệu tới các con một cuốn sách đặc biệt. Cuốn sách có tên là “BÍ KÍP KHIẾN BẠN THÍCH ĐỌC SÁCH - ngay cả những bạn không thích sách”. Mặc dù được xuất bản lần đầu tiên từ năm 2014 nhưng đến nay cuốn sách vẫn “nóng” cùng thời gian. Bởi vì, chúng ta có thể đọc đi đọc lại nhiều lần mà không chán. Không những thế, mỗi lần đọc còn khám phá nhiều điều mới mẻ và vô cùng bất ngờ. Thế thì còn chần chừ gì nữa mà chúng ta không đến ngay với video giới thiệu cuốn sách của cô nhỉ?

đây!

Cô hi vọng sau khi xem xong video của cô, các con sẽ thấy đọc sách thật thú vị. Và các con cũng hoàn toàn có thể “sáng chế” một video giới thiệu một cuốn sách mà các con yêu thích nhất. Cô cảm ơn các con đã lắng nghe. Cuối cùng cô chúc các con thật nhiều sức khỏe để cùng nhau chống lại virut mang tên Covid 19 và trau dồi thói quen đọc sách mỗi ngày nhé.

* Cô thủ thư Thanh Tâm